MÁCH BẠN LỰA CHỌN PHÒNG NGỦ NÊN CHỌN RÈM CỬA SỔ MỘT LỚP HAY HAI LỚP

Phòng ngủ là không gian phòng cần sự an toàn tuyệt đối, kín đáo và cũng vô cùng lãng mạn do vậy việc sử dụng rèm phòng ngủ 1 lớp hay 2 lớp là rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nên sử dụng loại rèm nào và vì sao? Giấc ngủ có một ý nghĩa rất quan trọng đối với sức khỏe của con người, tuy nhiên ánh sáng lại chính là yếu tố thách thức lớn nhất để bạn có được một giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và sự ra đời của những bộ màn cửa sổ trong phòng ngủ chính là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn chống chọi với ánh nắng, dù là ban ngày căn phòng bạn cũng sẽ trở nên yên tĩnh để bạn có được những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Những chiếc rèm cửa trong không gian phòng ngủ như một chiếc áo mới cho những ô cửa sổ đơn điệu nhà bạn. Biến chúng trở nên sinh động và có hồn hơn. Rèm cửa vừa có khả năng cản sáng, vừa có thể cân bằng ánh sáng trong phòng, giúp bạn có được một không gian ưng ý và tuyệt vời.
 

Hiện nay có rất nhiều loại rèm để bạn lựa chọn với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau như rèm vải, rèm roman, rèm văn phòng (rèm lá dọc), rèm cuốn,….. Tuy nhiên, rèm vải vẫn là loại rèm được ưa chuộng và thông dụng nhất trong không gian phòng ngủ.
Với những chất liệu như gấm, voan, nhung, bố, lụa, tơ tằm,…. Mỗi loại có nét độc đáo riêng phù hợp với từng không gian nội thất. Khi kết hợp với các đồ nội thất, chúng sẽ tạo nên một không gian hài hòa, cân đối, mang một nét riêng của sự tinh tế và sang trọng.
Rèm vải phòng ngủ như một nốt nhạc cho mỗi chúng ta viết lên những ý tưởng đẹp, do đó bạn có thể tha hồ sáng tạo kiểu dáng, màu sắc và cách kết hợp vải để tạo nên một không gian đẹp, ấn tượng với những ai ghé thăm ngôi nhà bạn.
Đối với không gian phòng ngủ việc sử dụng những bộ rèm vải cản sáng có vai trò quan trọng trong việc điều tiết ánh sáng vào phòng. Đặc biệt khi mà lịch trình công việc của bạn thay đổi, đồng hồ sinh học thay đổi, bạn cần nghỉ ngơi vào ban ngày mà không bị cản trở bởi ánh sáng, ánh nắng mặt trời thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Bên cạnh đó, việc sử dụng những bộ rèm vải cũng giúp bạn ngăn cản ánh sáng đèn đường và ánh sáng từ các loại phương tiện giao thông ngoài đường phố nếu căn nhà của bạn nằm ngay sát mặt đường, tránh cho bạn sự xáo trộng vào ban đêm.
Rèm phòng ngủ, bạn nên sử dụng rèm vải hai lớp với hai lớp vải khác nhau tạo nên sức hấp dẫn, mềm mại đến từng mét vải. Một tấm voan mỏng được thiết kế bên trong giáp với tường nhà. Đặc điểm của vải voan là mỏng và rũ, rất nhẹ nhàng, thanh thoát. Và một lớp rèm vải dày bên ngoài như ôm trọn bộ cửa và được lớp voan làm nền tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nó.

Thông thường lớp rèm vải bên ngoài được thiết kế với khả năng cản sáng, cản nắng, bụi bẩn và tiếng ồn tốt với các loại vải như nhung, gấm, coton,… có màu sẫm trơn hoặc in trên đó là những hoa văn đơn giản để bộ rèm trông sinh động và bắt mắt hơn.
Bạn hãy thử nhắm mắt và tưởng tượng, vào những buổi chiều hoàng hôn khi bạn kéo một lớp rèm bên ngoài sang sẽ lộ ra lớp voan bên trong mềm mại, duyên dáng, nhận thêm chút nắng nhẹ từ ngoài hắt vào sẽ tạo cho căn phòng một không gian thật lãng mạn, tuyệt vời. Một không gian có nắng, có gió, cùng lớp vải voan kì diệu khi đó bạn sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái.
Còn đối với những không gian phòng có cửa sổ không đón nắng, căn phòng bạn ít ánh sáng khi đó bạn không nên lựa chọn những bộ rèm có khả năng cản sáng, cản nắng.
Mà thay vào đó bạn nên sử dụng những bộ mẫu rèm cửa đẹp sang trong voan mỏng mềm mại, duyên dáng cho khung cửa sổ nhà mình. Những bộ rèm voan mỏng với sự đa dạng về hoa văn, họa tiết và màu sắc do đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một bộ rèm phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.
Một bộ rèm cửa phòng ngủ 2 lớp thực sự tuyệt vời thì bạn cần kết hợp nhiều yếu tố để tác động vào nó như: nội thất, cấu trúc căn phòng và ý thích cũng như sự trải nghiệm của gia chủ.
Khi khoác lên tấm rèm cửa hai lớp cho căn phòng thì với bất kỳ là căn phòng nào đi nữa cũng tìm thấy cho mình sự mỹ miều, hoàn hảo hơn để bạn thực sự được nghỉ ngơi trong cái êm ái và lãng mạn.

Gợi ý: Nếu quý khách đang gặp bất cứ khó khăn nào trong việc lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình những bộ rèm cửa đẹp, hãy liên hệ với Rèm Hải Đăng ngay, chúng tôi sẽ giúp quý khách với một chi phí hợp lý nhất, liên hệ rèm cửa Hải Đăng ngay để được tư vấn miễn phí tại nhà, không những thế chúng tôi còn miễn phí phụ kiện, vận chuyển và lắp đặt tại công trình. Quý khách không phải trả thêm bất cứ một khoản phụ phí nào khác! Thị trường có rất nhiều chủng loại chất liệu vì thế giá cả được đánh giá bằng sự uy tín... chúng tôi cam kết giá luôn rẻ nhất so với thị trường trên cùng một chất liệu bằng sự uy tín của thương hiệu Hải Đăng. Ngoài sản phẩm rèm cửa : rèm vải , rèm cầu vồng, rèm sáo gỗ, rèm văn phòng chúng tôi còn phân phối giấy dán tường, thảm trải sàn , thảm gia đình, thảm văn phòng, thảm khách sạn với giá rẻ nhất.
Công ty TNHH Nội Thất Hoàn Thiện Hải Đăng
Hotline: 0918 188 780
Showroom Hà Nội: Số 43 Phùng Chí Kiên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy
Email: haidanggroup.hn@gmail.com
Website: https://remhaidang.com
noithathaidang.com
0964.566.662