GỢI Ý CHO BẠN CÁCH CHỌN MÀU SẮC RÈM VĂN PHÒNG CHO MÙA HÈ

Tháng hè, ngày giao mùa của nắng của gió, của hơi nóng bắt đầu len lỏi giữa không gian. Kiến trúc cũng theo vậy mà tất bật tìm đủ mọi cách để chống lại, để xoa dịu đi cái oi ả của nắng hè gay gắt.Như bất kỳ một món đồ trang trí nội thất nào cũng cần phải rất tỉ mỉ và chu đáo để có thể tạo được ấn tượng trong mắt mọi người, rèm văn phòng cũng thế phải được lựa chọn khá tỉ mỉ và kỹ lưỡng đặc biệt là màu sắc rèm.

Bởi màu sắc chính là yếu tố quyết định không ít đến vẻ đẹp không gian, từ màu sơn đến các vật dụng nội thất khác trong văn phòng làm việc. Và trong đó, không thể không nhắc đến sự đóng góp không nhỏ của màu sắc của những chiếc rèm văn phòng. Mùa hè năm nay xu hướng lựa chọn màu sắc rèm văn phòng hướng đến những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng mang đến cho không gian văn phòng làm việc một màu sắc mới hiện đại hơn, sang trọng hơn và chuyên nghiệp hơn.
Chọn rèm văn phòng màu trắng
Nhiều người tin rằng màu trắng là gam màu của sự hoàn thiện, là nền tảng của trí tuệ và sự tiếp thu tất cả các bài học cuộc sống.
Do đó việc trang trí không gian văn phòng làm việc với những bộ rèm văn phòng mang sắc trắng sẽ làm cho văn phòng công ty bạn trở nên sáng sủa, sạch sẽ và tươi mới.
 

Chọn màu sắc rèm văn phòng cho mùa hè
Màu trắng là màu sắc của sự khởi đầu, khởi đầu một ngày làm việc hiệu quả, đồng thời cũng là sự kết thúc trọn vẹn của một ngày dài làm việc.
Một văn phòng được thiết kế với những bộ rèm văn phòng màu trắng có thể mang đến cho bạn một bầu không khí thoải mái hơn, yên bình hơn nơi bạn làm việc. Và đặc biệt nó rất thích hợp nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, thiết kế.
Chọn rèm văn phòng màu xanh
Giữa cái nắng nóng gay gắt của ngày hè, hãy tìm đến sắc màu nhẹ nhàng để bạn có được một không gian phòng làm việc chuyên nghiệp, giúp bạn tập trung hơn trong công việc.
Sắc xanh – màu xanh của biển luôn đem lại cho không gian văn phòng làm việc của bạn sự dịu dàng, thanh thản đến lạ kỳ. Sắc màu này sẽ thật sự hoàn hảo nếu bạn pha trộn, kết hợp nó với các tông màu hợp lý khác đặc biệt là màu trắng của đồ nội thất bàn ghế làm việc hoặc sơn tường.
Gam màu xanh của những bộ rèm văn phòng với những sắc thái khác nhau. Với rèm cuốn màu xanh gắn liền với những gì tinh túy và tràn đầy sức sống của thiên nhiên. Và những người yêu màu xanh thường có tâm hồn tinh tế và hài hòa.
 

Chọn màu sắc rèm văn phòng cho mùa hè
Chọn rèm văn phòng màu xám
Màu xám của những bộ rèm văn phòng là một lựa chọn phù hợp với các văn phòng làm việc công sở. Bởi đây là gam màu không quá sáng cũng không quá tối, do đó sẽ cung cấp cho bạn một môi trường ánh sáng vừa đủ, trung bình, đủ mát mẻ để khi làm việc bạn không phải mất tập trung với những ánh sáng cũng như tiêng ồn bên ngoài.
Trong mùa mưa, rèm màu xám giữ cho phòng ấm hơn và trong mùa hè giúp phòng luôn mát mẻ. Rèm cũng phản chiếu những tia nắng mặt trời và chỉ hấp thụ một số lượng nhiệt vừa đủ, do đó, nó đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định.

Gợi ý: Nếu quý khách đang gặp bất cứ khó khăn nào trong việc lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình những bộ rèm cửa đẹp, hãy liên hệ với Rèm Hải Đăng ngay, chúng tôi sẽ giúp quý khách với một chi phí hợp lý nhất, liên hệ rèm cửa Hải Đăng ngay để được tư vấn miễn phí tại nhà, không những thế chúng tôi còn miễn phí phụ kiện, vận chuyển và lắp đặt tại công trình. Quý khách không phải trả thêm bất cứ một khoản phụ phí nào khác! Thị trường có rất nhiều chủng loại chất liệu vì thế giá cả được đánh giá bằng sự uy tín... chúng tôi cam kết giá luôn rẻ nhất so với thị trường trên cùng một chất liệu bằng sự uy tín của thương hiệu Hải Đăng. Ngoài sản phẩm rèm cửa : rèm vải , rèm cầu vồng, rèm sáo gỗ, rèm văn phòng chúng tôi còn phân phối giấy dán tường, thảm trải sàn , thảm gia đình, thảm văn phòng, thảm khách sạn với giá rẻ nhất.
Công ty TNHH Nội Thất Hoàn Thiện Hải Đăng
Hotline: 0918 188 780
Showroom Hà Nội: Số 43 Phùng Chí Kiên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy
Email: haidanggroup.hn@gmail.com
Website: https://remhaidang.com
noithathaidang.com
0964.566.662