RÈM HẢI ĐĂNG TƯ VẤN CHO BẠN CÓ NÊN CHỌN MUA RÈM VẢI TỰ ĐỘNG CHO CHUNG CƯ?

Tuy nhiên thật không dễ dàng để có thể lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa thích hợp nhất bởi không gian cũng có những kiểu thiết kế khác nhau cũng như trên thị trường rèm cửa cũng rất đa dạng về chủng loại và màu sắc. Đặc biệt hơn với những căn hộ chung cư việc lựa chọn rèm cửa phù hợp được xem là một vấn đề cần quan tâm.Rèm cửa hiện nay thường có hai loại chính là rèm cửa thường và rèm cửa tự động. Và nhiều người trong chúng ta vẫn chưa thực sự hiểu rõ về rèm tự động. Có nên sử dụng rèm cửa tự động không? Có nên chọn mua rèm vải cao cấp tự động cho chung cư không? Hãy cùng Rèm Hải Đăng tìm hiểu nhé!

1. Rèm vải tự động là gì?
Rèm vải tự động là loại rèm có tác dụng cản nắng, cản sáng và trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng và ấn tượng.
Rèm vải tự động khác với những bộ rèm vải đẹp thường ở chỗ nó có bộ điều khiển từ xa, tức là khi bạn ngồi, nằm ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể điều khiển cho rèm di chuyển được.
 

Rèm vải tự động trong phòng khách
Như khi mỗi sớm mai thức dậy, bạn muốn đón những tia nắng đầu tiên trong ngày, bạn sẽ không phải bước xuống giường để kéo rèm mà bạn vẫn có thể nằm trên giường và ấn nút là rèm sẽ tự động di chuyển đến vị trí mà bạn mong muốn.
2. Đặc điểm của rèm cửa tự động
Để đáp ứng nhu cầu không cần kéo bằng tay như các loại rèm cửa thông thường các nhà thiết kế đã tạo ra loại rèm cửa tự động được điều khiển bằng bộ điều khiển từ xa. Dù một căn nhà có đến 10 bộ rèm thì cũng vẫn chỉ cần một chiếc điều khiển từ xa.
Đặc biệt, rèn cửa tự động cũng có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi thiết kế xây dựng của từng căn nhà. Do có ưu điểm tuyệt vời như vậy mà loại rèm cửa này ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn trong các hộ gia đình.
Hệ thống rèm cửa tự động rất thích hợp với những không gian căn phòng có diện tích lớn, có hệ thồng khung cửa sổ rộng như các chung cư cao cấp. Thay vì phải dùng sức và phải ra tận nơi để kéo từng chiếc rèm, bạn chỉ cần một chiếc điều khiển từ xa.
Nếu nhà bạn có diện tích rộng, khung cửa sổ lớn thì hệ thống rèm cửa mở ngang sẽ rất thích hợp vì nó được sử dụng những bộ rèm vải đẹp thông thường cho phép bạn thay đổi tùy thích.
 

Rèm vải tự động
Còn nếu nhà bạn có khung cửa sổ nhỏ, được thiết kế theo kiểu hiện đại thì các loại rèm cuốn, rèm xếp tự động sẽ là rất lý tưởng. Khi bạn muốn che khung cửa, chỉ cần bấm nút rèm sẽ từ từ buông xuống. Nếu bạn muốn có ánh sáng vào, chỉ cần bấm nút cuộn rèm, tấm rèm sẽ được cuốn gọn lên phía trên bậu cửa. Không chỉ giới hạn ở các khung cửa sổ và mặt tiền, rèm điện còn có thể được ứng dụng để che các giếng trời, mái vòm kính…
3. Có nên sử dụng rèm vải tự động?
Khi sử dụng rèm cửa tự động, với nhiều bộ rèm vải đẹp được lắp đặt trong nhà, bạn có thể điều chỉnh cho tất cả các bộ rèm đó họat động chỉ với một chiếc điều khiển duy nhất. Hệ thống đã cài đặt đồng nhất các bộ rèm vải đẹp vào cùng một điều khiển nên bạn có thể đứng từ xa để điều chỉnh những bộ rèm ấy, rất tiện lợi.
Bạn không phải đến từng nơi có rèm để điều chỉnh rèm, không phải qua từng phòng một để điều chỉnh rèm, mà chỉ cần với bộ điều khiển từ xa bạn có thể điều chỉnh theo mong muốn.
Do vậy lựa chọn rèm vải tự động sẽ là lựa chọn thông minh giúp bạn tiếp kiệm sức lực và thời gian.

Gợi ý: Nếu quý khách đang gặp bất cứ khó khăn nào trong việc lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình những bộ rèm cửa đẹp, hãy liên hệ với Rèm Hải Đăng ngay, chúng tôi sẽ giúp quý khách với một chi phí hợp lý nhất, liên hệ rèm cửa Hải Đăng ngay để được tư vấn miễn phí tại nhà, không những thế chúng tôi còn miễn phí phụ kiện, vận chuyển và lắp đặt tại công trình. Quý khách không phải trả thêm bất cứ một khoản phụ phí nào khác! Thị trường có rất nhiều chủng loại chất liệu vì thế giá cả được đánh giá bằng sự uy tín... chúng tôi cam kết giá luôn rẻ nhất so với thị trường trên cùng một chất liệu bằng sự uy tín của thương hiệu Hải Đăng. Ngoài sản phẩm rèm cửa : rèm vải , rèm cầu vồng, rèm sáo gỗ, rèm văn phòng chúng tôi còn phân phối giấy dán tường, thảm trải sàn , thảm gia đình, thảm văn phòng, thảm khách sạn với giá rẻ nhất.
Công ty TNHH Nội Thất Hoàn Thiện Hải Đăng
Hotline: 0918 188 780
Showroom Hà Nội: Số 43 Phùng Chí Kiên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy
Email: haidanggroup.hn@gmail.com
Website: https://remhaidang.com
noithathaidang.com
0964.566.662