LỰA CHỌN RÈM CUỐN CHỐNG NẮNG, SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Chính vì thế những sản phẩm có thể làm dịu đi sự khó chịu của mùa hè đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Có nhiều cách để bạn tạo không gian thoáng mát cho văn phòng. Một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả được hầu hết các gia đình và văn phòng áp dụng đó là sử dụng rèm cửa làm giải pháp chống nắng. Nếu bạn đang cố gắng tìm ra một thứ gì đó thật đặc biệt vừa có khả năng chống chọi lại cái nắng nóng, vừa tô điểm làm đẹp cho không gian văn phòng công ty thì rèm cuốn sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Rèm cuốn được làm từ các chất liệu vải khác nhau từ vải dệt đến vải nhựa phủ bóng, tất cả đều có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của bạn.

Màu sắc rèm cuốn
Vì thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, mỗi chúng ta luôn muốn có một không gian mát mẻ, thoải mái nhất. Chính vì vậy lựa chọn màu sắc rèm cuốn chống nắng trong văn phòng rất quan trọng.
Các gam màu nhẹ nhàng, trung tính như trắng, màu kem, màu xanh bạc hà,.… sẽ làm giảm nhiệt cho căn phòng. Khi lựa chọn rèm cuốn cho văn phòng làm viêc bạn không nên sử dụng những gam màu nóng như đỏ hoặc đen. Bởi những bộ rèm cuốn màu nóng không chỉ hấp thụ nhiệt nhiều hơn mà chúng còn tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng trong cái nắng nóng mùa hè.
Một lưu ý nữa khi chọn rèm văn phòng chống nắng, bạn nên chọn loại rèm cuốn có khả năng chống nắng cao cấp.Với sự lựa chọn này bạn có thể điều chỉnh lượng ánh nắng chiếu vào phòng theo nhu cầu. Bạn không còn phải lo lắng căn phòng thiếu sáng vào những ngày mát mẻ.
 

Rèm cuốn chống nắng văn phòng
Chất liệu rèm cuốn
Rèm cuốn chống nóng cao cấp được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như từ các loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), chất liệu von hoặc lưới đan mỏng (cản sáng 1 phần và mang tính chất trang trí).
Để việc chống nắng đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên chọn loại rèm làm từ chất liệu bạt hiflex, vải nhựa được phủ bóng. Việc sử dụng các chất liệu trên không chỉ thân thiện với môi trường mà còn mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người trong phòng.
Sử dụng rèm cuốn chống nắng không chỉ có tác dụng chống nắng hiệu quả, mà còn làm cho căn phòng của bạn mang phong cách cá tính riêng. Với rèm cửa chống nắng, bạn không phải lo lắng hay khó chịu trong thời tiết mùa hè nắng nóng nữa, thay vào đó bạn có thể hưởng thụ không gian sống và làm việc vừa mát mẻ, thoải mái mà lại mang phong cách bạn ưa thích.

Gợi ý: Nếu quý khách đang gặp bất cứ khó khăn nào trong việc lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình những bộ rèm cửa đẹp, hãy liên hệ với Rèm Hải Đăng ngay, chúng tôi sẽ giúp quý khách với một chi phí hợp lý nhất, liên hệ rèm cửa Hải Đăng ngay để được tư vấn miễn phí tại nhà, không những thế chúng tôi còn miễn phí phụ kiện, vận chuyển và lắp đặt tại công trình. Quý khách không phải trả thêm bất cứ một khoản phụ phí nào khác! Thị trường có rất nhiều chủng loại chất liệu vì thế giá cả được đánh giá bằng sự uy tín... chúng tôi cam kết giá luôn rẻ nhất so với thị trường trên cùng một chất liệu bằng sự uy tín của thương hiệu Hải Đăng. Ngoài sản phẩm rèm cửa : rèm vải , rèm cầu vồng, rèm sáo gỗ, rèm văn phòng chúng tôi còn phân phối giấy dán tường, thảm trải sàn , thảm gia đình, thảm văn phòng, thảm khách sạn với giá rẻ nhất.
Công ty TNHH Nội Thất Hoàn Thiện Hải Đăng
Hotline: 0918 188 780
Showroom Hà Nội: Số 43 Phùng Chí Kiên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy
Email: haidanggroup.hn@gmail.com
Website: https://remhaidang.com
noithathaidang.com
0964.566.662