MÙA HÈ ĐẾN RỒI BẠN NÊN CHỌN RÈM CỬA NÀO CHO GIA ĐÌNH VÀ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC?

Hãy cùng Rèm Hải Đăng lựa chọn những bộ rèm cửa thích hợp nhất cho gia đình và văn phòng nhé! Tháng hè ngày giao mùa của nắng của gió, của hơi nóng bắt đầu len lỏi giữa không gian. Và kiến trúc cũng theo vậy mà tất bật tìm đủ mọi cách để chống lại, để xoa dịu đi những oi ả với cái nắng hè gay gắt. Nếu trong các văn phòng công sở, rèm văn phòng cần sự đơn giản, hiện đại nhưng vẫn toát lên sự sang trọng thì với không gian gia đình rèm cửa lại cần sự ấm áp. Rèm cửa với tác dụng điều phối ánh sáng, mang lại sự ấm áp, sang trọng cho căn phòng, hạn chế cái nắng nóng khi hè đến, giảm bụi bẩn, tiếng ồn,….

Đối với văn phòng làm việc
Chúng ta có 24 giờ cho một ngày nhưng đối với dân văn phòng thì mỗi ngày bạn phải dành cho nơi đây 8 đến 10 tiếng thậm chí là nhiều hơn thế, như vậy có thể nói: văn phòng công ty như một ngôi nhà thứ hai của chúng ta. Làm thế nào để mỗi khi bước vào nơi đây, bạn cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu chứ không đơn thuần đây chỉ là một “chiếc hộp” để làm việc.
Ngày nay, khi mà nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, mỗi một ai khi có khả năng đều cố gắng tạo cho mình một cuộc sống tốt nhất. Văn phòng cũng vậy, đây là ngôi nhà thứ hai vô cùng thân thiết với mỗi chúng ta, không có lý do gì mà không thể làm cho nó đẹp hơn, hiện đại hơn và cũng đáng yêu hơn với những bộ rèm văn phòng hiện đại, bộ bàn ghế làm việc sang trọng, tiện nghi,….
Thông thường các văn phòng hay công ty thường dùng các loại rèm văn phòng như rèm cuốn, rèm lá dọc. Đây là loại rèm mang đến cho bạn không gian hiện đại, sang trọng và lịch sự, đặc biệt là khả năng che chắn, cản nắng cản sáng vào mùa hè rất tốt.
Rèm lá dọc (Màn sáo dọc): Được tạo bởi các lá vải dọc thả xuống liên tiếp với nhau bởi sợi dây chắc chắn, bản 8,9cm và 12,7cm. Rèm có thể xoay lật các lá sang trái hoặc sang phải 180 độ, hay kéo dạt sang 1 phía, 2 phía nên việc điều chỉnh ánh sáng là rất linh hoạt. Rèm có nhiều màu sắc hoa văn để bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp cho nhiều không gian phòng mang phong cách hiện đại như văn phòng, công ty, phòng khách gia đình.

Trong khi đó sử dụng rèm cuốn trong không gian phòng vào mùa hè được xem như một giải pháp đơn giản và tiếp kiệm để bảo vệ bạn khỏi sự làm phiền của ánh sáng bên ngoài vào phòng. Với mục đích chắn sáng và tăng vẻ đẹp cho những ô cửa, sử dụng rèm cuốn cũng là một cách tạo nên điểm nhấn khác biệt cho từng không gian.
Rèm cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn và tấm vải chắn (hoạt động giống như cửa cuốn) có thể cuốn lên cao hoặc dải xuống thấp giúp che kín toàn bộ hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng của bạn.
Đối với không gian gia đình
Gia đình bạn đã sử dụng sản phẩm rèm gia đình chưa? Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chọn loại rèm cửa nào phù hợp với nội thất và túi tiền của mình trong những ngày hè nắng nóng này? Hãy đến với chúng tôi thegioirem.com để nhận được những tư vấn chuyên nghiệp và chân thành nhất, chúng tôi luôn coi khách hàng như người thân, như gia đình! Bạn sẽ thấy ngôi nhà bạn như đẹp hơn với những bộ rèm cửa gia đình. Rèm cửa cho các không gian gia đình bạn thường chú ý đến yếu tố thẩm mỹ, chính vì thế rèm cửa cho gia đình thường gắn liền với những loại rèm như rèm vải cao cấp, rèm cầu vồng, rèm gỗ,…
 

Rèm vải và rèm cầu vồnghiện đang là lựa chọn số một cho các hộ gia đình, nó được ví như chiếc áo của các ô cửa bởi nó mang trong mình vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa và rất sang trọng cho không gian gia đình bạn. Mang trong mình một ý nghĩa to lớn, sản phẩm rèm vải tượng trưng cho sự ấm áp, hạnh phúc cho gia chủ của ngôi nhà. Do đó rèm vải thường được sử dụng trong các không gian phòng khách, phòng ngủ,…
Rèm gỗ là dòng sản phẩm duy nhất gần gũi với thiên nhiên khi nó được làm từ 100% gỗ tự nhiên. Dó đó rèm gỗ rất phù hợp với phong thủy của những gia chủ mệnh mộc. Điểm nổi trội nhất của rèm gỗ là sự sang trọng, quý phái và thận thiện với không gian mà nó mang lại.

Công ty TNHH Nội Thất Hoàn Thiện Hải Đăng
Hotline: 0918 188 780
Showroom Hà Nội: Số 43 Phùng Chí Kiên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy
Email: haidanggroup.hn@gmail.com
Website: https://remhaidang.com
noithathaidang.com
0964.566.662