Rèm Hải Đăng hướng dẫn may rèm cửa sổ đẹp rất đơn giản

Cùng tham khảo và xem những chia sẻ của rèm Hải Đăng về cách may rèm cửa sổ cực đơn giản. Chào bạn, có phải bạn đang muốn học cách may rèm cửa sổ đẹp, rất đơn giản, tiêt kiệm được rất nhiều chi phí, kỹ thuật may rèm vải đẹp thì tham khảo hướng dẫn này nhé. Tự may màn cửa còn thể hiện sự khéo léo, đầy nữ tính trong mắt mọi người.

Tự may màn cửa sổ rất đơn giản và tiết kiệm chi phí
Bạn muốn tự thể hiện sự khéo léo của mình trang trí cho ngôi nhà thân yêu theo cách riêng không đụng hàng với bất kỳ ai.
Khám khá tự may bộ rèm cửa cho mình cũng khá đơn giản, không quá bí hiểm, vừa tiết kiệm được chi phí.
Bạn có thể chuẩn bị một số nguyên liệu thiết bị sau:
Chọn vải may rèm: trên thị trường có rất nhiều loại vải thích hợp chọ bộ rèm cửa sổ. Bạn thỏa sức chọn màu sắc, nguồn gốc xuất xứ vải tùy theo sở thích của mình.
Như vải Lụa tơ tằm, Linen, cotton, vải tổng hợp (vải Kate), vải polyester, … Hoặc bạn có thể kết hợp giữa các loại vải với màu sắc khác nhau để tạo ra hiệu ứng cách điệu cho bộ rèm.
Thiết bị, dụng cụ làm rèm: Máy may rèm cửa, kéo, thước, phấn vẽ, bàn là hơi, …
Chọn vải may rèm cửa sổ đẹp giúp không gian ngôi nhà bạn tỏa sáng

Xác định diện tích vải và chọn kiểu làm rèm cửa
Xác định chiều ngang và chiều cao của màn cửa may ore, rèm chiết ly:
– Xác định diện tích rèm cửa để không bị lọt ánh nắng chiếu xiên vào phòng, khi vén rèm sang hai bên, vải sẽ không bị hụt.
– Đối với rèm cửa đi: chiều cao xác định cao hơn ngang cửa tối thiểu 10-20 cm và chiều ngang từ 30-40 cm so với khung cửa chính.
– Hướng dẫn tự may rèm cửa sổ: đo chiều cao xác định cao hơn ngang cửa sổ tối thiểu 10-20 cm và chiều ngang từ 30-40 cm và cách nền nhà 3cm.
Cách xác định trên chỉ là tương đối. Để đạt được mức độ đẹp của đẹp thì bạn cần lưu ý đến tỷ lệ vàng. Tức là tỷ lệ hài hòa giữ chiều cao và chiều ngang. Nếu cửa càng rộng, rèm càng nên dài hoặc chạm sàn nhà.

Công ty TNHH Nội Thất Hoàn Thiện Hải Đăng
Hotline: 0918 188 780
Showroom Hà Nội: Số 43 Phùng Chí Kiên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy
Email: haidanggroup.hn@gmail.com
Website: https://remhaidang.com
noithathaidang.com
0964.566.662