Rèm cửa sổ gỗ Thanh Nhàn tại quận Cầu Giấy Hà Nội

Rèm Hải Đăng gợi ý cho bạn những mẫu rèm sáo gỗ lắp đặt tại quận Cầu Giấy Hà Nội. Rèm gỗ che nắng cửa sổ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp ăn, phòng thờ, phòng làm việc hãy cùng tham khảo những mẫu rèm sáo gỗ của Rèm Hải Đăng nhé.

Rèm sáo gỗ – Mành sáo gỗ tại Rèm Cửa Hải Đăng
Vật liệu gỗ là một chất liệu thiên nhiên, không độc hại, được sử dụng rất nhiều trong không gian như tủ quần áo, giường, ghế, bàn, kệ bếp, sàn,.. Vì vậy, rèm gỗ Hải Đăng cũng là một sản phẩm trang hoàng nhà cửa không kém.
Rèm gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên 100%, các thanh lá ngang được liên kết lại với nhau bằng hệ dây thang. Hệ thống vận hành dây kéo và dây xoay để thay đổi ánh sáng vào phòng. Thanh lá gỗ có nhiều màu, các thanh có bản rộng tùy mã cũng khác nhau. Tùy vào kích thước cửa và sở thích để chọn rèm gỗ cho phù hợp.
Rèm gỗ có bản rộng lá 25 – 35 – 50mm, độ dày khoảng là 3,2mm. Rèm sáo gỗ được sơn UV phủ 3 lớp chống bạc màu, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh.
Lắp rèm gỗ cho những không gian nào?
Rèm sáo gỗ điều chỉnh ánh sáng rất linh hoạt, lấy thông thoáng tốt . Đặc biệt chống tia UV hiệu quả. Nên rất được ưa chuộng và sử dụng cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ, .. phòng làm việc
Rèm gỗ cho phòng làm việc
Một không gian sở hữu sự đẳng cấp, sang trọng. Thì rèm gỗ sử dụng để trang trí và thể hiện phong cách gia chủ.
Rèm gỗ cao cấp cho phòng khách
Rèm cửa gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Rèm gỗ được lắp lọt lòng khung cửa sổ gỗ phòng khách tạo lên không gian sang trọng, hiện đại hơn các loại mành sáo khác. Nếu bạn đang băn khoăn nhiều loại rèm gỗ cao cấp che nắng cửa sổ phòng khách là lựa chọn phù hợp cho bạn

Rèm gỗ cho cửa sổ phòng ngủ
Rèm gỗ có ưu việt lấy ánh sáng và khí tươi vào phòng rất tốt, có thể lấy sáng vào hoặc hắt nắng ra. Nếu bạn muốn có 1 phòng ngủ thoáng mát, có không gian sống gần gũi thiên nhiên thì đây là lựa chọn tốt nhất, đặc biệt với không gian nhỏ, cửa sổ.

Rèm gỗ che nắng cửa sổ phòng thờ
Rèm sáo gỗ dùng cho cửa sổ tạo không gian thoáng, sự trang nghiêm, lịch sự, yên tĩnh che nắng vào Bàn Thờ . Màu Nâu là sự lựa chọn phù hợp nhất cho phòng thờ

Công ty TNHH Nội Thất Hoàn Thiện Hải Đăng
Hotline: 0918 188 780
Showroom Hà Nội: Số 43 Phùng Chí Kiên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy
Email: haidanggroup.hn@gmail.com
Website: https://remhaidang.com
noithathaidang.com
0964.566.662