Rèm Hải Đăng hướng dẫn cách sửa rèm sáo gỗ đơn giản ?

Cùng Rèm Hải Đăng tham khảo cách sửa rèm sáo gỗ như thế nào cho đúng nhé! Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế, màu sắc đến họa tiết, phong cách, rèm sáo gỗ được được khách hàng ưa thích và lựa chọn. Tuy nhiên, khách hàng chỉ mải mê lựa chọn những mẫu mã này mà quên đi nghĩ đến số đo, kích thước xem rèm cửa có vừa với khung cửa sổ nhà mình không. Mua rèm sáo gỗ có kích thước không đúng với khung cửa là sai lầm nhiều người mắc phải. Hôm nay, rèm gia đình hướng dẫn cách sửa rèm sáo gỗ quá cỡ.

1. Cách sửa rèm sáo gỗ thừa về chiều dài
Với những chiếc rèm sáo gỗ bị thừa về chiều dài, cách sửa rèm khá dễ dàng. Thật đơn giản, bạn chỉ cần tháo dây kết nối giữa các thanh rèm ra rồi bỏ đi 1 – 2 thanh rèm tùy thuộc vào chiều dài mà rèm cửa còn thừa sao cho phù hợp sau đó luồn day lại như lúc ban đầu của rèm.

2. Cách sửa rèm sáo gỗ thừa về chiều rộng
Với những chiếc rèm sáo gỗ thừa về chiều rộng thì cách sửa sẽ phức tạp hơn cách sửa rèm sáo ngang thừa về chiều dài khá nhiều, người thực hiện cần phải cẩn thận và tỉ mỉ.
Đối với rèm sáo gỗ và rèm nhựa, các bước sửa rèm sáo ngang thừa như sau:
+ Bước 1: Đo và ghi lại chính xác số đo kích thước chiều rộng của cửa sổ và chiều rộng thực của rèm sáo ngang.
+ Bước 2: Tính hiệu số đo chiều rộng của rèm sáo ngang và cửa sổ rồi chia đôi để được số đo cụ thể về độ dài mà bạn cần cắt bỏ ở mỗi bên rèm.
+ Bước 3: Đo và đánh dấu vị trí cần loại bỏ rèm thừa rồi sử dụng dụng cụ cưa gỗ để cắt bỏ phần rèm thừa. Chú ý: bạn cần cắt dứt khoát để đầu gỗ thật đẹp, tránh để đầu gỗ gồ ghề, xấu xí.
Với 4 bước làm đơn giản và dễ dàng thực hiện trên, bạn sẽ có được tấm rèm sáo gỗ như ý.
Trên đây là các cách sửa rèm sáo ngang quá cỡ khá đơn giản và dễ dàng thực hiện đối với bất kỳ ai. Với cách làm sửa này, bạn có thể “hô biến” một chiếc rèm sáo gỗ quá cỡ thành một chiếc rèm sáo ngang vừa xinh với ô cửa sổ ngôi nhà. Hãy bỏ túi ngay bí quyết này để phòng khi cần nhé!

Công ty TNHH Nội Thất Hoàn Thiện Hải Đăng
Hotline: 0918 188 780
Showroom Hà Nội: Số 43 Phùng Chí Kiên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy
Email: haidanggroup.hn@gmail.com
Website: https://remhaidang.com
noithathaidang.com
0964.566.662