Tư vấn
  • CỬA SỔ NHỎ LÀM RÈM GÌ ĐẸP NHẤT ? CỬA SỔ NHỎ LÀM RÈM GÌ ĐẸP NHẤT ?

    Bạn đang và rất nhiều người người đang băn khoăn cửa sổ nhỏ nên sử dụng loại rèm gì ?, đặc biệt là những người thiết kế phòng có diện tích khiêm tốn. Rèm Hải Đăng sẽ chia sẻ cho mọi người những loại rèm cửa phù hợp nhất cho rèm cửa nhỏ, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa che chắn tốt nhất

  • RÈM GỖ CÓ CẢN SÁNG CẢN NHIỆT KHÔNG ? CÙNG RÈM HẢI ĐĂNG TÌM HIỂU NHÉ ? RÈM GỖ CÓ CẢN SÁNG CẢN NHIỆT KHÔNG ? CÙNG RÈM HẢI ĐĂNG TÌM HIỂU NHÉ ?

    Rèm gỗ có cản sáng và cản nhiệt không ? đó là câu hỏi mà chúng tôi đã nhận được rất nhiêu khi đi tư vấn cho khách hàng , trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu ký hơn cách thức hoạt động và tính năng ưu nhược nhiểm của rèm gỗ cho các bạn.

  • Xu hướng lựa chọn rèm cửa năm 2021 Xu hướng lựa chọn rèm cửa năm 2021

    Là một chuyên gia cung cấp và lắp đặt các loại rèm cửa sổ, chúng tôi cảm thấy rằng một không gian được thiết kế tốt là điều cần thiết cho một cuộc sống tốt đẹp và tất nhiên chúng tôi nghĩ rằng các biện pháp trang trí cửa sổ là một phần quan trọng của điều đó! 

  • RÈM CẢN NẮNG, CẢN NHIỆT TỐT CHO MÙA HÈ RÈM CẢN NẮNG, CẢN NHIỆT TỐT CHO MÙA HÈ

    Mùa hè sắp tới rồi mùa hè mang theo ánh nắng gay gắt, chói chang khiến cho không khí trong nhà vô cùng nóng bức khó chịu.Lựa chọn rèm chống nắng vừa hợp thời trang vừa mang lại sự mát mẻ, thông thoáng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết và hoa văn khác nhau. Làm thế nào để chọn được bộ rèm chống nắng thích hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

  • RÈM CẦU VỒNG MỚI NHẤT NĂM 2021 | RÈM HẢI ĐĂNG RÈM CẦU VỒNG MỚI NHẤT NĂM 2021 | RÈM HẢI ĐĂNG

    Rèm cầu vồng được biết đến với những tên gọi khác như: rèm combi, rèm cuốn cầu vồng, mành cầu vồng… Với nhiều ưu điểm nổi bật rèm được sử dụng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau từ hiện đại đến cổ điển. Màu sắc của rèm cầu vồng đa dạng đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. 

  • ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA RÈM CẦU VỒNG GIÁ RẺ NHẬP KHẨU MÀ BẠN NÊN BIẾT ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA RÈM CẦU VỒNG GIÁ RẺ NHẬP KHẨU MÀ BẠN NÊN BIẾT

    Rèm cầu vồng là một trong những loại rèm được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Bởi nó không chỉ đem đến cho không gian làm việc riêng tư mà nó còn đem đến sự hiện đại, sang trọng. Chính vì thế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm khác nhau giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn cho văn phòng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm của rèm cầu vồng nhé!

0964.566.662