Tư vấn
  • Cách chọn rèm vải Nhật Bản chống nắng trong gia đình Cách chọn rèm vải Nhật Bản chống nắng trong gia đình

    Rèm vải Nhật với chất vải đạt tiêu chuẩn FR về chống cháy, chống nắng, bền màu lên đến hơn 5 năm xứng đáng đứng đầu trong các sản phẩm rèm cao cấp hiện nay.

  • Chọn rèm cửa cho hướng nhà hướng Tây Chọn rèm cửa cho hướng nhà hướng Tây

    Bài Viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hướng tây nên sử dụng loại rèm cửa nào phù hợp để cản sáng cản nhiệt tốt nhất, Khi đó, ngoài tiêu chí thẩm mỹ thì việc lựa chọn rèm cửa cho hướng nhà phía Tây cần thêm khả năng cản nắng, cản sáng cao.

  • RÈM CỬA ĐẸP TẠI QUẬN CẦU GIẤY ? RÈM CỬA ĐẸP TẠI QUẬN CẦU GIẤY ?

    Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng rèm cửa giá rẻ tại Cầu Giấy, với tiêu chí “đẹp - bền - rẻ”,  Rèm Hải Đăng chính là địa chỉ chính xác mà bạn có thể gửi trọn niềm tin. 

     
  • Mua rèm cửa theo hình thức nào? Mua rèm cửa theo hình thức nào?

    Bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa cho gia đình mình nhưng không biết rèm cửa bán theo dạng có sẵn hay phải đặt theo kích thước? và nếu đặt theo kích thước thì đo đạc và thi công lắp đặt ra sao?, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời nhé! Rèm cửa là một dạng sản phẩm của nội thất, đòi hỏi phải có sự thiết kế, đo đạc chính xác tuyệt đối và theo kích thước và sự phù hợp riêng của từng gia đình.

  • Gợi ý những điều bạn cần biết về rèm cửa 2 lớp Gợi ý những điều bạn cần biết về rèm cửa 2 lớp

    Rèm cửa 2 lớp là một loại rèm cửa được nhiều người ưa chuộng, bởi đặc tính rất tiện lợi và tính thâm mỹ của nó mang lại cho người sử dụng. Bạn đang có mong muốn tìm hiểu về rèm cửa 2 lớp ? Đừng lo, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ ràng về tính năng và công dụng của rèm cửa sổ 2 lớp mang lại cho ngôi nhà.

  •  Cách chọn rèm cửa theo mệnh của gia chủ tài lộc Cách chọn rèm cửa theo mệnh của gia chủ tài lộc

    Bạn đang muốn lắp rèm cửa cho ngôi nhà của mình ? Rèm cửa được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian sinh sống, làm việc của chúng ta. Khi chọn rèm, các chủ căn hộ vẫn thường chỉ dựa vào diện tích, màu sắc hay cách bố trí nội thất trong phòng mà quên rằng yếu tố phong thuỷ cũng vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những cách chọn rèm cửa hữu ích cho gia chủ.

0964.566.662