Tư vấn
  • CÙNG THAM KHẢO SỨC LÔI CUỐN MÃNH LIỆT CỦA NHỮNG BỘ RÈM GAM MÀU XÁM CÙNG THAM KHẢO SỨC LÔI CUỐN MÃNH LIỆT CỦA NHỮNG BỘ RÈM GAM MÀU XÁM

    Màu xám là gam màu trầm rất ít được sử dụng trang trí, nhưng bạn có thể thấy được sức hút mạnh mẽ và khó cưỡng khi sửa bộ rèm cửa màu xám đem đến cho phòng ngủ của bạn. Bạn luôn thấy rằng những bộ rèm cửa gam màu xám trong phòng ngủ không được nhiều người yêu thích, nhưng nếu biết cách khai thác trang trí hợp lý rèm cửa gam màu này sẽ cho bạn một không gian thật sự thư giãn, giúp bạn có được những giấc ngủ ngon sâu giấc.

  • MÁCH BẠN LỰA CHỌN RÈM PHÒNG NGỦ NÊN CHỌN RÈM CỬA SỔ MỘT LỚP HAY HAI LỚP MÁCH BẠN LỰA CHỌN RÈM PHÒNG NGỦ NÊN CHỌN RÈM CỬA SỔ MỘT LỚP HAY HAI LỚP

    Phòng ngủ là không gian phòng cần sự an toàn tuyệt đối, kín đáo và cũng vô cùng lãng mạn do vậy việc sử dụng rèm phòng ngủ 1 lớp hay 2 lớp là rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nên sử dụng loại rèm nào và vì sao?

  • MÁCH BẠN XU HƯỚNG LỰA CHỌN RÈM VẢI 1 MÀU NĂM 2022 MÁCH BẠN XU HƯỚNG LỰA CHỌN RÈM VẢI 1 MÀU NĂM 2022

    Rèm vải một màu chính là một trong những xu hướng rèm hot nhất năm 2022 sắp tới. Rèm một màu được sử dụng nhiều trong những nhà phố, căn hộ cao cấp hay các văn phòng để làm nổi bật vẻ lịch sự, trang trọng và đẳng cấp. Sự tinh tế và đơn giản của rèm một màu rất phù hợp với các thiết kế hiện đại. Đây chính là lý do khách hàng lựa chọn và ưa thích rèm cửa một màu thành xu hướng chọn rèm cửa năm 2022 .Rèm vải một màu mang phong cách Âu Châu với thiết kế rất đơn giản là loại rèm vải chất thô gai kết hợp với lớp voan trắng. Tuy là rèm một màu nhưng lại rất đa dạng về màu sắc. Dưới đây là một số mẫu rèm với màu sắc sẽ là xu hướng năm 2022 :

  • GỢI Ý CHO BẠN NHỮNG TUYỆT CHIÊU LỰA CHỌN RÈM CHO PHÒNG BẾP GỢI Ý CHO BẠN NHỮNG TUYỆT CHIÊU LỰA CHỌN RÈM CHO PHÒNG BẾP

    Hãy xem ngay tuyệt chiêu lựa chọn rèm cửa cho phòng bếp như thế nào! Đối với mỗi không gian phòng bếp khác nhau, các bạn nên lựa chọn loại rèm của phù hợp. Lựa chọn rèm cửa cho phòng bếp cũng là một nghệ thuật đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế của gia chủ. Nếu chọn lựa được rèm cửa phù hợp, bạn không chỉ điều chỉnh được đồ sáng tối cho căn phòng mà còn biến nó thành một không gian tuyệt vời cho bữa cơm thân mật của gia đình.

  • MÁCH BẠN CÁCH LỰA CHỌN RÈM VĂN PHÒNG ĐẸP GIÁ RẺ MÁCH BẠN CÁCH LỰA CHỌN RÈM VĂN PHÒNG ĐẸP GIÁ RẺ

    Hãy cùng Rèm Hải Đăng tìm hiểu về những chiếc rèm văn phòng? Với không gian công sở nhiều kính thì luôn xuất hiện những chiếc rèm văn phòng , là loại rèm được sử dụng cho không gian mở, nơi có nhiều ánh sáng chiếu vào. Rèm văn phòng có chức năng chính để che nắng cũng như hạn chế bụi và vi khuẩn từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào trong phòng.

  • RÈM CẦU VỒNG CAO CẤP CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI TẠI SUNSHINE RIVERSIDE RÈM CẦU VỒNG CAO CẤP CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI TẠI SUNSHINE RIVERSIDE

    Trong bài viết này, rèm Hải Đăng sẽ giới thiệu đến quý khách một mẫu rèm cầu vồng đang được ưa chuộng hiện nay CT. Đây là mẫu rèm cầu vồng chất lượng cao được lắp đặt tại căn hộ chung cư của gia đình chị Nga tại Sunshine Riverside, Hà Nội.Khi giới thiệu về rèm cầu vồng, khách hàng luôn nghĩ đến một kiểu rèm đẹp, độc đáo và giá cả tương xứng với chất lượng. Và có lẽ cũng bởi vì những lý do đó mà rèm cầu vồng luôn nằm trong top những mẫu rèm được khách hàng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất.

0964.566.662