Tư vấn
  • RÈM HẢI ĐĂNG THI CÔNG RÈM CỬA CAO CẤP TẠI BIỆT THỰ GAMUDA CITY - HOÀNG MAI RÈM HẢI ĐĂNG THI CÔNG RÈM CỬA CAO CẤP TẠI BIỆT THỰ GAMUDA CITY - HOÀNG MAI

    Bài viết dưới đây Rèm Hải Đăng xin được chia sẻ cho quý khách hàng những hình ảnh sản phầm Rèm Hải Đăng đã tư vấn thi công lắp rèm cửa cao cấp tại biệt thự Gamuda city – nhà chị Bình. Rèm Hải Đăng xin cảm ơn Chị Bình Gamuda luôn ủng hộ rèm cầu vồngrèm vải cao cấp may công nghệ 4.0 của chúng tôi!

  • MÁCH BẠN BỎ TÚI 3 CÁCH LỰA CHỌN MÀU RÈM CHUẨN THIẾT KẾ NỘI THẤT ? MÁCH BẠN BỎ TÚI 3 CÁCH LỰA CHỌN MÀU RÈM CHUẨN THIẾT KẾ NỘI THẤT ?

    Bài viết dưới đây Rèm Hải Đăng sẽ chia sẻ cho bạn cách lựa chọn màu sắc rèm cửa và loại rèm phù hợp với không gian kiến trúc nội thất. Hiện nay rèm cửa được dùng nhiều trong trang trí nội thất, và là một mảng không thể thiếu của nghành kiến trúc. Hiện nay cũng có rất nhiều loại rèm cửa của nhiều hãng sản xuất. Hôm nay, Rèm Hải Đăng mách bạn 2 cách chuẩn nhất chọn màu rèm cửa cho phù hợp với gia đình mình. Dù là rèm vải cao câp, rèm cuốn, rèm sáo gỗ, rèm cầu vồng, hay các sản phẩm che nắng mưa ngoài trời mà

  • GỢI Ý CHO BẠN CÁCH CHỌN RÈM PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG GỢI Ý CHO BẠN CÁCH CHỌN RÈM PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG

    Thấu hiểu được những tâm lý và sự lo ngại của khách hàng, Rèm Hải Đăn xin được gửi tới khách hàng những gợi ý cách chọn rèm cửa đẹp, phù hợp với công năng, nhu cầu sử dụng của từng gia đình, mời khách hàng cùng tham khảo. Thị trường rèm cửa hiện nay rất sôi động, các đơn vị sản xuất, cung cấp rèm cửa cùng hàng nghìn mẫu rèm cửa đẹp, mới lạ và độc đáo liên tục được cho ra mắt. Nhưng chính sự đa dạng và quá nhiều sự lựa chọn đó lại khiến cho khách hàng cảm thấy bối rối khi phải lựa chọn một mẫu rèm đáp ứng được cả yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như tiện ích trong sử dụng hàng ngày.

  • CÙNG RÈM HẢI ĐĂNG ĐI TÌM HIỂU RÈM VẢI HAI LỚP ĐẸP MÊ LY CÙNG RÈM HẢI ĐĂNG ĐI TÌM HIỂU RÈM VẢI HAI LỚP ĐẸP MÊ LY

    Hãy cùng tìm hiểu rèm vải hai lớp may thủ công hoàn toàn tại Việt Nam. Rèm cửa được may bằng rèm vải cao cấp , xuất xứ từ Nhật bản hoặc Hàn Quốc kết hợp với một lớp vải voan trang trí tạo nên bộ rèm cửa vừa lãng mạn, tinh tế mà vô cùng kín đáo. Ở bài viết này, rèm cửa Hải Đăng xin giới thiệu một số mẫu rèm cửa vải hai lớp mời các bạn cùng xem .Rèm cửa hai lớp là cách gọi chung của dòng rèm cửa siêu bền đẹp, có thể là rèm cửa vải hai lớp, rèm cầu vồng, hay rèm sáo gỗ.

  • MÁCH BẠN CÁCH LỰA CHỌN RÈM  PHÒNG KHÁCH THÊM SANG TRỌNG MÁCH BẠN CÁCH LỰA CHỌN RÈM PHÒNG KHÁCH THÊM SANG TRỌNG

    Cùng Rèm Hải Đăng đi tìm hiểu những loại rèm cửa phù hợp với Phòng khách là không gian chính trong ngôi nhà, là nơi tiếp đón khách, nơi cả gia đình quây quần bên nhau, vì thế cần phải trang trí không gian phòng khách sao cho đẹp mắt và ấm cúng. Tuy nhiên, chọn loại rèm cửa cho phòng khách sao cho phù hợp và đẹp mắt thì không phải dễ. Dưới đây là một số mẫu rèm PHÒNG KHÁCH ĐẸP và hay được sử dụng nhất.

  • RÈM CỬA ĐẸP TẠI CẦU GIẤY HÀ NỘI BẬT MÍ NHỮNG CÂU HỎI THÚ VỊ VỀ RÈM VĂN PHÒNG ? RÈM CỬA ĐẸP TẠI CẦU GIẤY HÀ NỘI BẬT MÍ NHỮNG CÂU HỎI THÚ VỊ VỀ RÈM VĂN PHÒNG ?
0964.566.662