Tư vấn
  • CÁCH LỰA CHỌN RÈM CỬA PHÙ HỢP VỚI PHÒNG NGỦ ? CÁCH LỰA CHỌN RÈM CỬA PHÙ HỢP VỚI PHÒNG NGỦ ?

    Rèm phòng ngủ không chỉ là vật dụng cần có cho ngôi nhà, nó còn có chức năng che nắng, cách nhiệt, cách âm, tạo không gian riêng tư độc lập cho mọi nhà. Nó có tác dụng và có các chức năng khác nhau. Lần đầu tiên bạn lên kế hoạch thiết kế trang trí nhà cửa khi chuyển đến một ngôi nhà mới, hãy xem bài viết dưới đây, Rèm Hải Đăng sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

  • MÁCH BẠN LỰA CHỌN PHÒNG NGỦ NÊN CHỌN RÈM CỬA SỔ MỘT LỚP HAY HAI LỚP MÁCH BẠN LỰA CHỌN PHÒNG NGỦ NÊN CHỌN RÈM CỬA SỔ MỘT LỚP HAY HAI LỚP

    Phòng ngủ là không gian phòng cần sự an toàn tuyệt đối, kín đáo và cũng vô cùng lãng mạn do vậy việc sử dụng rèm phòng ngủ 1 lớp hay 2 lớp là rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nên sử dụng loại rèm nào và vì sao? Giấc ngủ có một ý nghĩa rất quan trọng đối với sức khỏe của con người, tuy nhiên ánh sáng lại chính là yếu tố thách thức lớn nhất để bạn có được một giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và sự ra đời của những bộ màn cửa sổ trong phòng ngủ chính là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn chống chọi với ánh nắng, dù là ban ngày căn phòng bạn cũng sẽ trở nên yên tĩnh để bạn có được những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

  • VĂN PHÒNG CÔNG TY NÊN CHỌN RÈM CUỐN HAY RÈM SÁO GỖ TRONG VĂN PHÒNG LÀM VIỆC VĂN PHÒNG CÔNG TY NÊN CHỌN RÈM CUỐN HAY RÈM SÁO GỖ TRONG VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

    Giữa muôn vàn các loại rèm cửa khác nhau trên thị trường, thì có thể nói rèm văn phòngrèm sáo gỗ là hai dòng sản phẩm rèm văn phòng cao cấp nhất hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Và bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại rèm nào cho văn phòng của mình. Hãy cùng Rèm Hải Đăng lựa chọn nhé! Văn phòng làm việc của bạn sẽ trở nên hiện đại, chuyên nghiệp và sang trọng hơn nhờ sự xuất hiện của những bộ rèm văn phòng đẹp hiện đại bên khung cửa sổ. Lựa chọn một bộ rèm cửa văn phòng đẹp thích hợp là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế và trang trí văn phòng làm việc chuyên nghiệp, bởi nó góp phần làm tăng thêm nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ và tăng thêm những công năng tối ưu dành cho văn phòng của bạn.

  • GỢI Ý CHO BẠN CÁCH CHỌN MÀU SẮC RÈM VĂN PHÒNG CHO MÙA HÈ GỢI Ý CHO BẠN CÁCH CHỌN MÀU SẮC RÈM VĂN PHÒNG CHO MÙA HÈ

    Tháng hè, ngày giao mùa của nắng của gió, của hơi nóng bắt đầu len lỏi giữa không gian. Kiến trúc cũng theo vậy mà tất bật tìm đủ mọi cách để chống lại, để xoa dịu đi cái oi ả của nắng hè gay gắt.Như bất kỳ một món đồ trang trí nội thất nào cũng cần phải rất tỉ mỉ và chu đáo để có thể tạo được ấn tượng trong mắt mọi người, rèm văn phòng cũng thế phải được lựa chọn khá tỉ mỉ và kỹ lưỡng đặc biệt là màu sắc rèm.

  • MÁCH BẠN NHỮNG TIÊU CHÍ LỰA CHỌN RÈM CỬA CHO VĂN PHÒNG ĐẸP MÁCH BẠN NHỮNG TIÊU CHÍ LỰA CHỌN RÈM CỬA CHO VĂN PHÒNG ĐẸP

    Bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn những tiêu chí lựa chọn rèm văn phòng thêm sang trọng. Rèm cửa mang đến cho văn phòng vẻ đẹp chuyên nghiệp, tiện nghi, luôn thể hiện được phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, tạo mức độ tin cậy cao trong mắt đối tác cũng như bạn hàng. Hơn nữa, điều này cũng góp phần tăng thêm niềm hứng khởi làm việc cho nhân viên công ty bạn. Nên việc lựa chọn cho văn phòng một bộ rèm cửa phù hợp luôn là điều mà các doanh nghiệp muôn mong muốn.việc lựa chọn một bộ rèm văn phòng sao cho thể hiện được được sự đẳng cấp, bộ mặt hiện đại chuyên nghiệp của công ty để mang lại ấn tượng không chỉ cho nhân viên mà cho khách hàng mỗi khi đến công ty bạn.

  • MÁCH BẠN SỬ DỤNG MÀU HỒNG XÁM MANG ĐẾN VẺ ĐẸP MỚI LẠ TRONG PHÒNG NGỦ MÁCH BẠN SỬ DỤNG MÀU HỒNG XÁM MANG ĐẾN VẺ ĐẸP MỚI LẠ TRONG PHÒNG NGỦ

    Việc sử dụng một bộ rèm màu hồng trong không gian màu xám hay ngược lại sẽ mang đến cho bạn một không gian nổi bật, hấp dẫn trong phòng ngủ của mình.Những không gian khi sử dụng sự kết hợp màu sắc mang đến sự tinh tế nhưng sư kết hợp này cũng nhanh chóng bị nhàm chán, lỗi mốt hay sự kết hợp màu sắc đầy cá tính táo bạo sẽ cho bạn một không gian phong cách riêng nhưng theo thời gian nó dần sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực. Vì vậy, việc sử dụng phối hợp màu sắc mang đầy đủ sự mềm mại, nữ tính mà vẫn mang đầy đủ nét sang trọng trong không gian sống của bạn. Màu hồng và xám cũng là một trong những cặp đôi hoàn hảo mang đến vẻ đẹp đầy quyến rũ cho không gian phòng ngủ.

0964.566.662