Tư vấn
  • Hướng dẫn bạn cách chọn mẫu rèm cửa đẹp nhất Hướng dẫn bạn cách chọn mẫu rèm cửa đẹp nhất

    Cùng tham khảo những cách lựa chọn được những mẫu rèm vải đẹp nhất phù hợp với không gian nhà bạn nhé .Rèm vải với xu hướng ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn trong các căn phòng hiện đại, khách hàng có thể tùy chọn mau rem cua dep nhat sao cho phù hợp với căn phòng của mình. Rèm vải thường mang lại vẻ đẹp mềm mại và sự ấm cúng cho căn phòng của bạn. Rèm vải không chỉ là một thứ trang trí mà chúng còn mang lại sự ấm áp, sự vui vẻ, che chắn kín đáo cho căn phòng.

  • Gợi ý cho bạn các mẫu rèm văn phòng cao cấp giúp nâng cao hiệu suất làm việc Gợi ý cho bạn các mẫu rèm văn phòng cao cấp giúp nâng cao hiệu suất làm việc

    Cùng rèm Hải Đăng đi tham khảo và lựa chọn rèm văn phòng đẹp phù hợp với không gian văn phòng làm việc. Làm thế nào để vừa chọn được mẫu rèm văn phòng vừa đẹp, đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu của công ty hay đơn giản là thể hiện phong cách của căn phòng đó. Đồng thời tạo không gian làm việc đầy đủ ánh sáng, mang lại sự thoải mái cho nhân viên làm việc tốt hơn là điều không hề dễ dàng. Những căn phòng để tiếp khách, tiếp đối tác cũng cần thiết kế tỉ mỉ để thể hiện được sự tôn trọng với đối tác cũng như thể hiện trang trọng của công ty mình.

  • Cùng tham khảo những ưu điểm của rèm sáo gỗ bạn nên biết ? Cùng tham khảo những ưu điểm của rèm sáo gỗ bạn nên biết ?

    Bài viết dưới đây Rèm Hải Đăng sẽ chia sẻ cho bạn biết về những ưu điểm của rèm sáo gỗ bạn nên biết trước khi lựa chọn sử dung cho gia đình. Hiện nay, rèm sáo gỗ đang rất thịnh hành bởi tác dụng che chắn, tạo không gian, cách nhiệt và trang trí đẹp mắt và độ bền cực cao. Đồng thời, rèm sáo gỗ mang đến cảm giác mộc mạc, đơn giản, tao nhã nhưng lại thể hiện sự thanh lịch, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về rèm sáo gỗ vì thế Rèm Hải Đăng sẽ giúp bạn nắm vững các ưu điểm của rèm sáo gỗ nhé:

  • Gợi ý cho bạn cách vệ sinh rèm vải đúng cách Gợi ý cho bạn cách vệ sinh rèm vải đúng cách

    Bài viết dưới đây rèm Hải Đăng sẽ gợi ý cho bạn cách vệ sinh rèm vải cao cấp sao cho đúng cách và luôn giữ được những bộ rèm vải luôn như mới. Rèm vải thường dễ bám bụi nên bạn phải vệ sinh định kỳ để tấm rèm cửa được sạch đẹp và bền theo thời gian. Trước khi bạn vệ sinh, giặt rèm thì bạn chú ý đến mác của sản phẩm xem loại rèm nào được giặt tay, loại nào được giặt máy, loại nào giặt ướt, loại nào giặt khô để đảm bảo các loại rèm chất lượng tốt nhất, bền đẹp nhất.

  • Gợi ý cho bạn một số mẫu rèm vải nổi bật tại Rèm Hải Đăng Gợi ý cho bạn một số mẫu rèm vải nổi bật tại Rèm Hải Đăng

    Dưới đây là một số mẫu rèm vải cao cấp nổi bật mà Rèm Hải Đăng cung cấp cho quý khách hàng với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất.Rèm vải đẹp là loại rèm được biết đến phổ biến nhất hiện nay. Rèm vải cao cấp có khả năng chống nắng cao, khả năng cản sáng tốt, bề ngoài đẹp đa dạng về màu, kiểu dáng, hơn nữa khả năng làm đẹp cũng vô cùng tinh tế.Hãy tham khảo bài viết để biết thêm thông tin nhé.

  • Mách bạn Cách chọn màu cho rèm vải phòng ngủ nhà bạn Mách bạn Cách chọn màu cho rèm vải phòng ngủ nhà bạn

    Cùng tham khảo những cách chọn màu cho rèm vải phòng ngủ nhà bạn Rèm Hải Đăng tư vấn cho bạn dưới đây ? Phòng ngủ cần sự kín đáo, lãng mạn và yên tĩnh. Vì thế, khi lựa chọn rèm vải cho phòng ngủ bạn nên chọn rèm có chất liệu vải dày hoặc loại vải đặc thù, vừa sử dụng để cản nắng, vừa hạn chế được nhiệt độ bên ngoài, tạo cho bạn một cảm giác dễ chịu, thoáng mát.

0964.566.662