Tư vấn
  • MÙA HÈ ĐẾN RỒI BẠN NÊN CHỌN RÈM CỬA NÀO CHO GIA ĐÌNH VÀ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC? MÙA HÈ ĐẾN RỒI BẠN NÊN CHỌN RÈM CỬA NÀO CHO GIA ĐÌNH VÀ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC?

    Hãy cùng Rèm Hải Đăng lựa chọn những bộ rèm cửa thích hợp nhất cho gia đình và văn phòng nhé! Tháng hè ngày giao mùa của nắng của gió, của hơi nóng bắt đầu len lỏi giữa không gian. Và kiến trúc cũng theo vậy mà tất bật tìm đủ mọi cách để chống lại, để xoa dịu đi những oi ả với cái nắng hè gay gắt. Nếu trong các văn phòng công sở, rèm văn phòng cần sự đơn giản, hiện đại nhưng vẫn toát lên sự sang trọng thì với không gian gia đình rèm cửa lại cần sự ấm áp. Rèm cửa với tác dụng điều phối ánh sáng, mang lại sự ấm áp, sang trọng cho căn phòng, hạn chế cái nắng nóng khi hè đến, giảm bụi bẩn, tiếng ồn,….

  • LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG RÈM CỬA NÀO TẠO NÊN NÉT ĐẸP QUYẾN RŨ CHO NGÔI NHÀ BẠN LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG RÈM CỬA NÀO TẠO NÊN NÉT ĐẸP QUYẾN RŨ CHO NGÔI NHÀ BẠN

    Hãy cùng Rèm Hải Đăng đi tìm những bộ rèm cửa đẹp tạo nên nét đẹp quyến rũ cho ngôi nhà bạn. Rèm cửa với tác dụng điều phối ánh sáng, mang lại sự ấm áp cho căn phòng, hạn chế cái nắng nóng, oi bức khi hè đến, làm giảm bụi bẩn, tiếng ồn,… Một căn phòng với nội thất đẹp thì không thể thiếu hình bóng của những chiếc rèm cửa, nhưng giữa muôn vàn các loại rèm cửa khác nhau để lựa chọn cho căn phòng mình một bộ rèm cửa đẹp, mang nét đẹp quyến rũ là điều không hề dễ dàng, nó đòi hỏi bạn phải có đôi mắt nhận xét tinh tế để có thể phối hợp hài hòa sống động giữa rèm cửa cùng các đồ nội thất khác trong phòng.

  • MÁCH BẠN NHỮNG BÍ QUYẾT LỰA CHỌN RÈM CỬA ĐẸP CHO PHÒNG NGỦ MÁCH BẠN NHỮNG BÍ QUYẾT LỰA CHỌN RÈM CỬA ĐẸP CHO PHÒNG NGỦ

    Bạn đang có ý định làm mới không gian phòng ngủ mà chưa biết làm cách nào thì hãy xem những gợi ý rèm cửa đẹp cho phòng ngủ dưới đây nhé. Rèm Hải Đăng sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết để bạn lựa chọn những rèm cửa đẹp cho không gian phòng ngủ của bạn làm sao để có được không gian sang trọng ấm áp hơn. Vì vậy, bạn đừng bao giờ chủ quan trong việc trang trí cho không gian phòng giúp bạn luôn có được tinh thần thư thái nhất, bởi nó sẽ là một yếu tố quan trọng quyết định công danh cũng như hiệu quả công việc của bạn.

  • MÁCH BẠN CÁCH CHỐNG NÓNG BẰNG RÈM CỬA NGÀY HÈ HIỆU QUẢ MÁCH BẠN CÁCH CHỐNG NÓNG BẰNG RÈM CỬA NGÀY HÈ HIỆU QUẢ

    Lắp đặt rèm cửa đẹp giá rẻ chống nóng là việc làm cấp thiết giải nhiệt mùa hè, giúp bạn sống sót qua thời kỳ này. Hãy tham khảo một số lời khuyên sau của Rèm Hải Đăng khi mua rèm cửa chống nóng nhé! Vào những ngày đầu hè nắng nóng triền miên, có những lúc nhiệt độ ngoài trời xác định được lên tới hơn 40 độ C. Lắp đặt rèm cửa đẹp giá rẻ chống nóng là việc làm cấp thiết giải nhiệt mùa hè, giúp bạn sống sót qua thời kỳ này

  • ĐỊA CHỈ BÁN RÈM CUỐN, RÈM VĂN PHÒNG ĐẸP GIÁ TỐT TẠI MỸ ĐÌNH ĐỊA CHỈ BÁN RÈM CUỐN, RÈM VĂN PHÒNG ĐẸP GIÁ TỐT TẠI MỸ ĐÌNH

    Chọn rèm văn phòng loại nào cũng đặt ra câu hỏi lớn Vậy nên mua rèm cuốn, rèm văn phòng như thế nào cho tối ưu nhất. Cùng Rèm Hải Đăng ngồi phân tích và tìm hiểu nhé Những đồ văn phòng phẩm, nội thất trong văn phòng tuy rất đẹp có nhưng khi phối hợp với nhau và với rèm thì chưa chắc đã tạo nên tổng thể đúng nghĩa. Chọn rèm văn phòng loại nào cũng đặt ra câu hỏi lớn Vậy nên mua rèm cuốn, rèm văn phòng như thế nào cho tối ưu nhất. Cùng Rèm Hải Đăng ngồi phân tích và tìm hiểu nhé!

  • RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN ? RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN ?

    Bài viết này Rèm Hải Đăng sẽ giới thiệu cho bạn tất tần tật về rèm cầu vồng là gì? Mành sáo, cuốn, combi, rèm cuốn cầu vồng tại Hà Nội là xu hướng trang trí nội thất hiện đại. Là sản phẩm Trẻ trung – Hiện đại – Văn minh – Sử dụng gọn, dễ dàng, không thể thiếu cho bạn trẻ năng động, khơi nguồn ý tưởng cho những thành công! Hãy tham khảo bài viết nhé.

0964.566.662