Tư vấn
  • Lựa chọn rèm văn phòng - Giải pháp chống nắng hiệu quả cho văn phòng làm việc ? Lựa chọn rèm văn phòng - Giải pháp chống nắng hiệu quả cho văn phòng làm việc ?

    Lựa chọn rèm văn phòng được xem là giải pháp chống nắng đơn giản mà hiệu quả cho văn phòng làm việc, giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi, căng thẳng khi bị những tia nắng hè gay gắt chiếu vào văn phòng. Một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả được hầu hết các văn phòng áp dụng đó là sử dụng rèm văn phòng làm giải pháp chống nắng. Hãy tham khảo bài viết nhé

  • Rèm cửa sổ gỗ Thanh Nhàn tại quận Cầu Giấy Hà Nội Rèm cửa sổ gỗ Thanh Nhàn tại quận Cầu Giấy Hà Nội

    Rèm Hải Đăng gợi ý cho bạn những mẫu rèm sáo gỗ lắp đặt tại quận Cầu Giấy Hà Nội. Rèm gỗ che nắng cửa sổ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp ăn, phòng thờ, phòng làm việc hãy cùng tham khảo những mẫu rèm sáo gỗ của Rèm Hải Đăng nhé.

  • Tham khảo rèm cầu vồng Hàn Quốc giá bao nhiêu ? Tham khảo rèm cầu vồng Hàn Quốc giá bao nhiêu ?

    Hãy cùng Rèm Hải Đăng tìm hiểu về rèm cầu vồng và mức giá của nó trên thị trường hiện nay. Khi lựa chọn rèm cầu vồng cho ngôi nhà của mình, khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm mà còn rất để ý đến mức giá bán. Với một loại rèm cửa có sức hút như rèm cầu vồng thì mức giá trên thị trường có tính cạnh tranh cực kỳ cao. Cụ thể, rèm cầu vồng giá bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết nhé.

  • Gợi ý cho bạn 3 mẫu rèm vải phòng khách đẹp nhất bạn nên chọn Gợi ý cho bạn 3 mẫu rèm vải phòng khách đẹp nhất bạn nên chọn

    Bài viết dưới đây , rèm Hải Đăng gợi ý cho bạn 3 mẫu rèm vải phòng khách đẹp và sang trọng để bạn tham khảo.Phòng khách là điểm đến đầu tiên và là nơi gây ấn tượng sâu sắc đối với những vị khách ghé qua nhà bạn. Nó thể hiện lối sống và gu thẩm mỹ của gia đình bạn. Vì thế, bạn cần trang trí kỹ lưỡng cho không gian nhỏ bé này. Ngoài những vật dụng trang trí như: bàn, ghế,… thì rem vải phòng khách cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến vẻ đẹp hoàn mỹ. Bạn đang băn khoăn không biết chọn cho mình mẫu rèm vải phòng khách đẹp nhất?

  • Tham khảo những mẫu rèm phòng ngủ đẹp nhất năm 2022 Tham khảo những mẫu rèm phòng ngủ đẹp nhất năm 2022

    Cùng tham khảo những mẫu rèm vải phòng ngủ đẹp nhất năm 2022 và lựa chọn ngay cho bạn một mẫu rèm đẹp nhất nhé! Rèm vải phòng ngủ góp phần quan trọng trong việc tạo nên không gian ấm cúng gia đình, tạo nên nét độc đáo, thi vị không kém phần lãng mạn cho không gian riêng tư đó. Bên cạnh đó, rèm vải phòng ngủ còn có tác dụng chống muỗi, chống nắng, giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu và ngon hơn. Có rất nhiều mẫu rèm phòng ngủ nhưng ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu những mẫu rèm vải phòng ngủ đẹp nhất năm 2022.

  • Cùng tham khảo những lưu ý khi vệ sinh rèm lá dọc bạn cần biết Cùng tham khảo những lưu ý khi vệ sinh rèm lá dọc bạn cần biết

    Bài viết dưới đây Rèm Hải Đăng sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý khi khi vệ sinh rèm lá dọc mà bạn cần nên biết. Rèm lá dọc có thiết kế đơn giản, trang nhã và lịch sự phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại, tinh tế và không cầu kỳ. Rèm lá dọc hiện đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn và sử dụng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Rèm lá dọc cũng như bất kỳ loại rèm cửa đẹp nào khác, sau một thời gian sử dụng rèm sẽ bị dính bụi và ố bẩn. Nếu bạn không vệ sinh đúng cách, rèm lá dọc sẽ không giữ được vẻ đẹp vốn có của nó. Những lưu ý khi vệ sinh rèm lá dọc dưới đây sẽ giúp bạn giữ được vẻ bền đẹp của nó.

0964.566.662