Tư vấn
  • GỢI Ý TRANG TRÍ RÈM TRONG PHÒNG ĂN GỢI Ý TRANG TRÍ RÈM TRONG PHÒNG ĂN

    Để làm cho không gian phòng ăn trở nên ấm cúng và trang nhã, việc lựa chọn những mẫu rèm cửa và màu sắc phù hợp với bài trí cũng là điều quan trọng. hãy cùng rèm Hải Đăng tìm hiểu thêm ở bài viết dưới nhé

  • NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN RÈM CỬA VĂN PHÒNG NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN RÈM CỬA VĂN PHÒNG

    Chọn rèm cửa phù hợp với văn phòng theo mục đích sử dụng đồng thời hài hòa với nội thất bên trong văn phòng đối với từng doanh nghiệp

  • RÈM CỬA ĐẸP CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI RÈM CỬA ĐẸP CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm cửa đẹp sử dụng cho không gian nội thất. Với không gian nhà hiện đại việc sử dụng rèm cửa hiện nay cũng có nhiều sự khác biết nhưng cũng không thoát khỏi những sự truyền thống trong thiết kế.
  • RÈM CỬA GIÚP MỚI RỘNG KHÔNG GIAN DIỆN TÍCH PHÒNG LỚN HƠN ? RÈM CỬA GIÚP MỚI RỘNG KHÔNG GIAN DIỆN TÍCH PHÒNG LỚN HƠN ?

    Bạn đang muốn sử dụng những chiếc rèm cửa để giúp cho căn phòng của mình trở nên rộng rãi, thông thoáng và đẹp mắt hơn? Bạn muốn tận hưởng cảm giác thoải mái, trọn vẹn mỗi khi được trở về tổ ấm thân yêu của mình? Vậy thì hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây để biết rằng, chỉ cần có rèm cửa thôi thì những mong muốn đó sẽ được đáp ứng một cách dễ dàng.

  • NHỮNG MẪU RÈM CỬA CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP NHỮNG MẪU RÈM CỬA CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP

    Những căn hộ cao cấp thường được sở hữu bởi những gia chủ thuộc tầng lớp thượng lưu, có điều kiện tài chính. Vì thế, họ rất quan tâm và chú trọng đến những món đồ nội thất xuất hiện trong căn nhà của mình. Và chắc hẳn rất nhiều người cũng đang băn khoăn, phân vân chưa biết chọn rèm cửa nào cho thích hợp.

  • BẬT CÁCH LỰA CHỌN RÈM PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHÔNG GIAN BẬT CÁCH LỰA CHỌN RÈM PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHÔNG GIAN

    Màu sắc rèm cửa ảnh hưởng quan trọng đến không gian mà bạn sử dụng, tùy vào từng không gian bạn phải có sự lựa chọn màu sắc rèm cửa cho phù hợp : chẳng hạn như phòng khách là nơi cần nhiều ánh sáng tự nhiên để ngôi nhà của bạn được trở nên thông thoáng thì bạn nên sử dụng các rèm có tone màu sáng, với phòng ngủ thì hoàn toàn ngược lại..

0964.566.662