Tư vấn
  • Rèm vải cản sáng giá rẻ đẹp cho phòng khách Rèm vải cản sáng giá rẻ đẹp cho phòng khách

    Với vẻ đẹp hiện đại cùng khả năng cản sáng tối ưu, chiếc Rèm vải đẹp này là một sự lựa chọn tinh tế, đầy phong cách cho không gian phòng khách của bạn. Với kết cấu dệt giản dị và màu xám sẽ bổ sung cho nhiều không gian xung quanh, và nó cũng rất linh hoạt.

  • Mách bạn cách vệ sinh rèm cửa tại nhà Mách bạn cách vệ sinh rèm cửa tại nhà

    Rèm cửa sau một thời gian sử dụng sẽ dính bụi bẩn không mong muốn. Với mỗi loại rèm sẽ có những cách vệ sinh khác nhau. Không phải loại rèm nào cũng có thể cho vào máy giặt là xong. Hãy cùng Rèm Hải Đăng tìm hiểu tổng hợp những phương pháp vệ sinh rèm cửa tại nhà qua bài viết dưới đây.

  • Review các mẫu rèm cầu vồng giúp cho cửa sổ nhà bạn đẹp hơn Review các mẫu rèm cầu vồng giúp cho cửa sổ nhà bạn đẹp hơn

    Bạn biết gì về rèm cầu vồng? Sản phẩm đang tạo ra cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường rèm cửa, rèm cửa hiện nay. Rèm cầu vồng có chiều rộng tối đa 2.7m, rèm cầu vồng hài hòa, đẹp mắt trong mọi không gian: Nhà ở, văn phòng làm việc, chung cư, cao ốc, biệt thự…  rèm cầu vồng đặc biệt phù hợp khi treo ở các khung cửa sổ nhỏ. Hãy cùng Rèm Hải Đăng Review một số mẫu rèm cầu vồng giúp cho cửa sổ nhà bạn đẹp hơn 

  • Cách chọn rèm Cầu Vồng Hàn Quốc cho không gian trong biệt thự Cách chọn rèm Cầu Vồng Hàn Quốc cho không gian trong biệt thự

    Rèm cuốn cầu vồng thuộc loại rèm cửa cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Những người trẻ, hiện đại và yêu chuộng phong cách thời trang năng động, trẻ trung của xứ sở kim chi sẽ mê mẩm trước vẻ đẹp và tính năng che chắn nắng độc đáo của loại rèm cuốn hai lớp này! Trước khi chọn mẫu rèm cửa cho gia đình, Hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm tuyệt vời của mẫu rèm này nhé.

  • bạn muốn sở hữu bộ rèm phòng khách đẹp mà không cần ra tận cửa hàng không? bạn muốn sở hữu bộ rèm phòng khách đẹp mà không cần ra tận cửa hàng không?

     

    Bạn muốn sở hữu bộ rèm phòng khách đẹp mà không cần ra tận cửa hàng không?Hãy để việc làm đẹp đấy cho chúng tôi, chúng tôi sẽ mang cả 1 bầu không gian mới đến tận nhà cho bạn !Nhưng trước tiên bạn cũng nên tham khảo qua những mẫu rèm phòng khách của chúng tôi về kiểu cách mẫu mã rèm, rồi sau đó bạn sẽ trọn cho mình màu sắc sau nhé .

  • CÁCH CHỌN RÈM CỬA CHO PHÒNG NGỦ ? CÁCH CHỌN RÈM CỬA CHO PHÒNG NGỦ ?

    Bạn đang tìm các mẫu rèm phòng ngủ ưng ý phải không? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ sơ lược cho bạn về rèm phòng ngủ về thông tin và công dụng như thế nàoDù chỉ là một căn phòng ngủ, nhỏ hay rộng lớn, hiện đại hay cổ điển, nhưng việc lựa chọn rèm cửa đều rất quan trọng.Đối với không gian phòng ngủ, rèm cửa chính là phần hồn, tạo nên sự tinh tế mềm mại mà không kém phần lãng mạn.

0964.566.662