Tư vấn
  • MÁCH BẠN LỰA CHỌN RÈM CỬA NÀO CHO MÙA HÈ DỊU MÁT MÁCH BẠN LỰA CHỌN RÈM CỬA NÀO CHO MÙA HÈ DỊU MÁT

    Dưới cái nắng chói chang của ngày hè oi ả việc lựa chọn và sử dụng những bộ rèm cửa sổ phù hợp không chỉ có tác dụng cản nắng mà còn làm cho không gian căn phòng bạn trở nên mát mẻ hơn.Và bạn đã biết những loại rèm cửa nào có khả năng cản nắng, cản nóng trong mùa hè chưa? Những loại rèm cửa nào sẽ làm cho không gian ngôi nhà bạn dịu mát? Hãy cùng Rèm Hải Đăng đi tìm hiểu nhé!

  • THEO BẠN CÓ NÊN CHỌN MUA RÈM VẢI TỰ ĐỘNG CHO CHUNG CƯ? THEO BẠN CÓ NÊN CHỌN MUA RÈM VẢI TỰ ĐỘNG CHO CHUNG CƯ?

    Rèm cửa hiện nay thường có hai loại chính là rèm cửa thường và rèm cửa tự động. Và nhiều người trong chúng ta vẫn chưa thực sự hiểu rõ về rèm tự động. Có nên sử dụng rèm cửa tự động không? Có nên chọn mua rèm vải tự động cho chung cư không? Hãy cùng Rèm Hải Đăng tìm hiểu nhé!

  • MÁCH BẠN CÁCH LỰA CHỌN RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI MÁCH BẠN CÁCH LỰA CHỌN RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

    Rèm Hải Đăng mách bạn cách lựa chọn rèm cầu vồng Hàn Quốc giá rẻ tại Hà Nội sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng hiện đại, sang trọng và vô cùng tinh tế. Rèm cửa ngày nay đang là một phần nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà, từ những kiến trúc cổ điển đến hiện đại thì rèm cửa vẫn luôn là điểm nhấn giúp cho ngôi nhà bạn thêm mềm mại và sang trọng. Trải qua 12 năm thiết kế và thi công rèm cửa chuyên nghiệp, thương hiệu Rèm Hải Đăng đã trở thành điểm đến quen thuộc của mỗi khách hàng khi nhắc đến rèm cửa đẹp cao cấp, đặc biệt là rèm cửa mang phong cách Hàn Quốc.

  • LỰA CHỌN RÈM CỬA LÀM NÊN PHONG CÁCH CHO NGÔI NHÀ BẠN LỰA CHỌN RÈM CỬA LÀM NÊN PHONG CÁCH CHO NGÔI NHÀ BẠN

    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn cách lựa chọn những bộ rèm vải đẹp không chỉ làm với tác dụng che chắn mà nó còn góp phần tạo nên phong cách cho ngôi nhà bạn. Cuộc sống không bao giờ được hoàn thiện, hoàn hảo nếu như chúng ta không tự trau chuốt cho mình từ những cái nhỏ nhất. Một không gian phòng thêm lung linh hoàn hảo với những bộ rèm cửa sổ đẹp, sang trọng góp phần làm nên phong cách cho ngôi nhà bạn. Căn phòng của bạn sẽ không còn sự lẻ loi của bộ giường êm ái, cô đơn nơi góc tường của những bức tranh đầy chất nghệ thuật, hiu quạnh đâu đây ở góc phòng sẽ không còn nữa.

  • MÁCH BẠN CÁCH TRANG TRÍ KHÔNG GIAN SỐNG ẤN TƯỢNG VỚI RÈM CỬA MÀU XANH MÁCH BẠN CÁCH TRANG TRÍ KHÔNG GIAN SỐNG ẤN TƯỢNG VỚI RÈM CỬA MÀU XANH

    Bài viết này rèm Hải Đăng sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn và trang trí cho không gian nhà bạn bằng những bộ rèm vải cao cấp màu xanh. Hãy chứng tỏ mình là người nhạy bén trong việc trang trí màu sắc nội thất với bộ rèm cửa màu xanh da trời dịu mát đầy lôi cuốn cho không gia nhà. Những cảm nhận đầu tiên đến với bạn và mọi người khi đặt chân vào không gian với bộ rèm cửa màu xanh da trời là sự thư thái, yên bình. Và nhất là với mùa hè đầy nóng bức của Việt Nam hiện nay thì rèm cửa sắc xanh dịu mát dễ dàng tác động đến thể chất và cảm xúc của bạn trở nên tốt hơn bao giờ hết. Trang trí không gian sống với bộ rèm vải tại hà nội màu xanh da trời sẽ đem đến cho bạn một không gian hiền hòa tựa như giữa một ngày nắng đẹp trời xanh đầy tươi mát. Hơn nữa với sắc xanh đó nó làm cho không gian sống của bạn trở nên ngọt ngào, lãng mạn hơn.

  • CÙNG THAM KHẢO NÊN LỰA CHỌN RÈM VẢI NHẬT TRONG KHÔNG GIAN PHÒNG NÀO? CÙNG THAM KHẢO NÊN LỰA CHỌN RÈM VẢI NHẬT TRONG KHÔNG GIAN PHÒNG NÀO?

    Lựa chọn những bộ rèm vải nhật đẹp, cao cấp sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng hiện đại, sang trọng và dường như nó thích hợp với mọi không gian phòng từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng ăn,... Người Nhật đánh giá cao phong cách tối giản, thiết thực trong thiết kế và luôn tận dụng tối đa mọi không gian sống. Và những bộ rèm vải đẹp của Nhật cũng được thiết kế dựa trên nguyên lý trên, nó là sự tổng hòa của tính ứng dụng, tính thẩm mỹ và sự hài hòa với nhiều không gian từ cơ bản đến hiện đại. luôn muốn mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng cao, nhưng giá thành lại cạnh tranh tạo cho bạn một không gian sống hoàn hảo nhất.

0964.566.662