Tư vấn
  • RÈM SÁO GỖ CÓ BỀN KHÔNG ? RÈM SÁO GỖ CÓ BỀN KHÔNG ?

    Bài viết này Rèm Hải Đăng sẽ chia sẻ cho bạn về rèm sáo gỗ có bền hay không ? Rèm sáo gỗ hay còn gọi là rèm sáo gỗ, mành gỗ, màn cửa gỗ là loại rèm cửa đang được sử dụng phổ biến và ưa thích hiện nay. Rèm sáo gỗ được ưa chuộng bởi công năng ưu việt, độ bền cao, tính thẩm mỹ lớn mà các loại rèm khác khó có thể sánh bằng. Bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của quý khách hàng rằng rèm gỗ có bền không? Hy vọng các thông tin của bài viết sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu rèm phù hợp

  • CÓ NÊN LẮP RÈM CẦU VỒNG HAY KHÔNG ? NÊN LẮP RÈM CẦU VỒNG LOẠI NÀO ? CÓ NÊN LẮP RÈM CẦU VỒNG HAY KHÔNG ? NÊN LẮP RÈM CẦU VỒNG LOẠI NÀO ?

    Bạn đang băn khoăn có nên lắp rèm cầu vồng không ? rèm cầu vồng có bền không ? Rèm cầu vồng là một mẫu rèm cửa đẹp đang rất phổ biến và được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên có nhiều khách hàng băn khoăn là có nên lắp rèm cầu vồng cho cửa sổ nhà mình không? Nên lắp rèm cầu vồng loại nào?. Bài viết trên đây, chúng tôi xin chia sẻ về cấu tạo rèm cuốn cầu vồng cũng như những ưu điểm và nhược điểm của mẫu màn cầu vồng để Quý khách hàng có thể đưa ra lựa chọn cho mình

  • NHỮNG MẪU RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ ? NHỮNG MẪU RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ ?

    Bài viết này Rèm Hải Đăng xin được chia sẻ cho bạn những mẫu Rèm cầu vồng giá rẻ hiện nay là mẫu rèm cuốn cầu vồng tốt nhất hiện nay. Với mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú cùng sản phẩm chất lượng tuyệt vời, màn cửa cầu vồng modero ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Chúng tôi xin giới thiệu với Quý khách hàng một số mã rèm cầu vồng giá rẻ của hãng Modero đang được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay.

  • MÁCH BẠN CÁCH CHỌN RÈM CỬA HỢP PHONG THỦY ĐỂ THU HÚT TÀI LỘC VÀO NHÀ MÁCH BẠN CÁCH CHỌN RÈM CỬA HỢP PHONG THỦY ĐỂ THU HÚT TÀI LỘC VÀO NHÀ

    Cách chọn rèm cửa hợp mệnh gia chủ vừa để chốn nắng, vừa để trang trí lại hút tài lộc vào trong nhà luôn được nhiều người quan tâm. Dưới đây là cách chọn rèm cửa hợp mệnh theo phong thủy phù hợp với căn nhà của bạn vừa hút tài lộc và mang lại sự may mắn. Rèm cửa hợp mệnh và hợp phong thủy không chỉ có tác dụng chống nắng, làm phụ kiện trang trí cho không gian nội thất trong phòng mà còn có tác dụng phong thủy mang lại vượng khí cho ngôi nhà và hút tài lộc, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn đúng rèm cửa hợp mệnh và đúng phong thủy.

  • CÙNG THAM KHẢO 5 MẪU CẦU VỒNG PHÒNG KHÁCH ĐẸP ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN ? CÙNG THAM KHẢO 5 MẪU CẦU VỒNG PHÒNG KHÁCH ĐẸP ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN ?

    Cùng tham khảo những mẫu rèm cầu vồng phòng khách, Rèm cửa phòng khách là một trong những đồ nội thất quan trọng trong phòng khách của mỗi gia đình. Một chiếc rèm đẹp sẽ làm phòng khách trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Dưới đây là 5 mẫu rèm cầu vồng phòng khách đẹp đang được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Rèm Hải Đăng.

  • GỢI Ý CHO BẠN 5 MẪU RÈM CẦU VỒNG CẢN SÁNG TỐT NHẤT HIỆN NAY ? GỢI Ý CHO BẠN 5 MẪU RÈM CẦU VỒNG CẢN SÁNG TỐT NHẤT HIỆN NAY ?

    Rèm Hải Đăng xin được chia sẻ cho bạn 5 mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc cản sáng tốt nhất hiện nay. Rèm cầu vồng là mẫu rèm cửa đẹp đang được rất nhiều khách hàng tin dùng trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng băn khoăn rằng: rèm cầu vồng cản sáng có thực sự tốt không? Độ cản sáng, chống nắng của rèm mành cầu vồng phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu vải. Chúng tôi xin chia sẻ một số mẫu rèm cầu vồng có khả năng cản sáng tốt để quý khách hàng có thể lựa chọn.

0964.566.662