Tư vấn
  • ĐỊA ĐIỂM CUNG CẤP THI CÔNG RÈM CỬA TẠI CẦU GIẤY ĐỊA ĐIỂM CUNG CẤP THI CÔNG RÈM CỬA TẠI CẦU GIẤY

    Bạn đang tìm mua rèm cửa, màn cửa sổ đẹp giá rẻ, hãy đến với Rèm Hải Đăng tại Phùng Chí Kiên - Cầu Giấy - HN, bạn sẽ có những bộ rèm đẹp nhất, hiện đại nhất Bạn mới chọn được một căn hộ xinh xắn và quyết định chuyển ngay đến đó, niềm vui có nơi ở mới đang vây lấy bạn. Nhưng bạn chợt băn khoăn, mình cần chẩn bị và trang hoàng cho tổ ấm mới của mình những gì để nó trở nên thật sự hiện đại, sang trọng và thể hiện được cá tính của mình. Và một bộ rèm cửa, màn cửa sổ đẹp cao cấp, mềm mại bên khung cửa sổ khi được kết hợp cùng các đồ nội thất khác như tủ, sofa, giấy dán tường, thảm trải sàn,…. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một không gian mới hiện đại, sang trọng và tinh tế.

  • RÈM GIÁ RẺ TẠI CẦU GIẤY RÈM GIÁ RẺ TẠI CẦU GIẤY

    RÈM HẢI ĐĂNG là đơn vị chuyên cung cấp và thi công tất cả các loại RÈM GIÁ RẺ TẠI CẦU GIẤY với những loại rèm như rèm vải, rèm gỗ, rèm cầu vồng hàn quốc, rèm sáo nhôm, rèm văn phòng với nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng sản phẩm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, thi công nhanh gọn, bảo hành dài hạn

  • MẪU RÈM CẦU VỒNG ĐẸP GIÁ RẺ CHO PHÒNG NGỦ MẪU RÈM CẦU VỒNG ĐẸP GIÁ RẺ CHO PHÒNG NGỦ

    Một phòng ngủ nhỏ hay rộng lớn, cổ điển hay hiện đại thì việc lựa chọn rèm cửa sổ cho phòng ngủ đều đặc biệt quan trọng. Không gian phòng ngủ cần tính thẩm mỹ, sự yên tĩnh, gọn gàng và không quá nhiều ánh sáng để đảm bảo sự riêng tư cũng như để dễ đi vào giấc ngủ. Chọn Rèm Cầu Vồng cho phòng ngủ là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt bởi Rèm Cầu Vồng Hàn Quốc có thể đáp ứng được các yêu cầu nói trên.

  • RÈM CUỐN CẦU VỒNG HÀN QUỐC LÀ GÌ ? RÈM CUỐN CẦU VỒNG HÀN QUỐC LÀ GÌ ?

    Bạn đã nghe đến Rèm Cầu Vồng Hàn Quốc là gì chưa ? Đã từ lâu ,Văn hóa Hàn Quốc từ những điều bình dị nhất đã len lỏi vào từng ngóc ngách của tư tưởng cũng như nếp sống của các gia đình Việt Nam.Từ những bản nhạc Kpop đình đám thu hút giới trẻ ,những bộ phim truyền hình lãng mạn lấy đi bao giọt nước mắt khi phát sóng, cho đến những phong cách thời trang thời thượng ngay cả phong cách thiết kế không gian nhà ở cũng bị ảnh hưởng sâu sắc đối với giới trẻ.

  • CHỌN RÈM CỬA QUÁN CAFE CHỌN RÈM CỬA QUÁN CAFE

    Không chỉ là điểm nhấn cho không gian căn hộ, rèm vải cao cấp còn là một phụ kiện không thể thiếu cho những không gian như quán café. Café là nơi để mọi người có thể thưởng thức ly cà phê để bắt đầu ngày mới. Hay còn là nơi để gặp mặt, tụ tập bạn bè hàn thuyên. Việc lắp đặt rèm cửa quán cafe sẽ góp phần định hình phong cách riêng, tạo nên sự khác biệt. Hãy cùng Hải Đăng tham khảo một số cách lựa chọn rèm quán cafe sao cho hợp lý nhất nhé!

  • Địa chỉ mua rèm cuốn cao cấp ? Địa chỉ mua rèm cuốn cao cấp ?

    Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội thất tại Hà Nội, Rèm Hải Đăng không chỉ với mong muốn tạo dựng niềm tin với khách hàng, chúng tôi còn là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu rèm mới nhất, hiện đại nhất đi kèm với đó là giá cả phải chăng. Rèm Hải Đăng luôn tự hào mình là một đơn vị đi đầu và có số lượng mẫu rèm nhiều nhất tại khu vực Hà Nội. Sản phẩm của rèm cửa của Modero rất đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả các nhóm đối tượng từ nhà ở, văn phòng, biệt thự, khu cao cấp hay nhà bình dân,… Đây chính là địa chỉ mua rèm cuốn cao cấp, chất lượng nhất hiện nay mà các bạn nên tin dùng

     
0964.566.662