Tư vấn
  • TÍNH NĂNG CỦA RÈM GỖ VÀ CÁC LOẠI RÈM KHÁC TÍNH NĂNG CỦA RÈM GỖ VÀ CÁC LOẠI RÈM KHÁC

    Bạn đang tìm hiểu về các loại rèm nhưng chưa hiểu hết về tính năng của các loại rèm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn hiểu về tính năng hoạt động và sử dụng của các loại rèm.Rèm cửa đã được biết tới từ rất lâu với nhiều mẫu mã, chủng loại như rèm gỗ, rèm sáo dọc, rèm sáo ngang…. Cùng với đó là những tính năng nổi bật mà nó mang lại như che nắng, che mưa hay cản giỏ…Tất cả sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ có thể chọn lựa cho gia đình của mình những bộ rèm cửa khác nhau phù hợp với ngôi nhà của mình.

  • LỰA CHỌN RÈM LÁ DỌC CHO VĂN PHÒNG LÀM VIỆC? LỰA CHỌN RÈM LÁ DỌC CHO VĂN PHÒNG LÀM VIỆC?

    Có nên lựa chọn rèm lá dọc cho văn phòng làm việc không ? Rèm văn phòng có thể mang lại nhiều lợi ích và lợi thế cho tất cả khách hàng. Có rất nhiều ý tưởng, lựa chọn rèm cửa cho văn phòng, tuy nhiên rèm lá dọc luôn được nhiều người lựa chọn trong các mẫu rèm văn phòng trên thị trường hiện nay.

     
  • Cách chọn rèm cửa cho không gian nhà kính hiện đại Cách chọn rèm cửa cho không gian nhà kính hiện đại

    Không gian mở có thể là một bổ sung tuyệt đẹp cho một ngôi nhà.Nó cho phép bạn tận hưởng khu vườn của bạn vào những ngày mưa hay tạo ra tầm nhìn ra ngoài bờ biển mát mẻ. Nhưng rèm cửa cho các vách kính là thứ bắt buộc phải có vì một ngôi nhà nhiều kính đi kèm với các vấn đề về nhiệt độ cũng như sự riêng tư. Chúng có xu hướng quá nóng hoặc quá lạnh – và cũng có thể bị người lạ mặt nhìn vào trong nhà.

  • Chọn màu sắc rèm cửa phù hợp cho không gian nhà bạn ? Chọn màu sắc rèm cửa phù hợp cho không gian nhà bạn ?

    Màu sắc của rèm cửa ảnh hưởng rất lớn đến không gian sống của bạn. Tùy vào từng vị trí không gian mà lựa chọn màu sắc cho phù hợp. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn màu sắc rèm cửa phù hợp cho từng không gian. Bạn đọc hãy cùng tham khảo. 

     

  • Hướng dẫn cách sử dụng các loại rèm ? Hướng dẫn cách sử dụng các loại rèm ?

    Rèm vải đã trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất của các gia đình. Chúng có mặt hầu hết trong gia đình, văn phòng, quán cafe hay bất kỳ không gian nội thất nào…. Và cách sử dụng các loại rèm mặc dù khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết hết cách sử dụng và các chức năng của nó. Hệ thống của chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những cách sử dụng các loại rèm chi tiết và đúng nhất.

     
  • Bí Quyết Chọn Rèm Cửa Sổ Đẹp Cho Phòng Ngủ Theo Phong Thủy Bí Quyết Chọn Rèm Cửa Sổ Đẹp Cho Phòng Ngủ Theo Phong Thủy

    Tại sao chúng ta cần chọn rèm cửa sổ cho phòng ngủ? Có tiêu chí nào để chọn mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ không? Bí quyết đê chọn rèm phòng ngủ đẹp, đảm bảo phong thủy là gì? 

0964.566.662