Tư vấn
  • rèm phòng khách đẹp đừng nên bỏ lỡ nếu muốn sở hữu 1 phòng khách tuyệt vời ? rèm phòng khách đẹp đừng nên bỏ lỡ nếu muốn sở hữu 1 phòng khách tuyệt vời ?

    Rèm vải phòng khách đẹp hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã, hoạ tiết phong phú. Do đó, các kiến trúc sư có rất nhiều ý tưởng thú vị khi thiết kế nội thất trong nhà. Các ý tưởng đó dựa trên phong cách, sở thích của gia chủ. Chúng được phối hợp hài hoà giữa rèm cửa và đồ nội thất trong nhà.

  • Rèm vải một lớp sang trọng dành cho phòng khách ? Rèm vải một lớp sang trọng dành cho phòng khách ?

    Hải Đăng giới thiệu với các bạn mẫu rèm vải một lớp dành cho phòng khách đẹp. Những tấm rèm hai lớp cho ô cửa phòng khách luôn được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên với những không gian đặc thù hoặc người sử dụng muốn giảm chi phí, rèm cửa đôi khi chỉ cần làm một lớp thôi là đủ. Hãy cũng Hải Đăng tìm hiểu về cách tạo nên tấm rèm phòng khách thật đẹp và tiện lợi nhé.

  • RÈM HẢI ĐĂNG MÁCH BẠN CÁC LOẠI VẢI MAY RÈM THÔNG THƯỜNG RÈM HẢI ĐĂNG MÁCH BẠN CÁC LOẠI VẢI MAY RÈM THÔNG THƯỜNG

    Hiện nay, chất liệu vải may rèm cửa có rất nhiều loại khác nhau, khá đa dạng và phong phú về mẫu mã, bạn sẽ phải phân vân để lựa chọn: voan, cotton, nhung, lụa, bố, đũi, blackout cản sang…. Dưới đây là một số loại vải rèm cơ bản, được ưa chuộng và sử dụng phổ thông hiện nay cho các bạn lựa chọn.

  • CÁCH CHỌN RÈM PHÙ HỢP VỚI CỬA SỔ NHỎ ? CÁCH CHỌN RÈM PHÙ HỢP VỚI CỬA SỔ NHỎ ?

    Khi nói đến rèm cửa, rất nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là một sản phẩm che nắng bình thường. Vậy nhưng hơn thế, rèm cửa đóng vai trò là một vật trang trí nội thất quan trọng trong gia đình và việc chọn rèm kĩ lưỡng là cần thiết. Với bài viết này, Rèm Hải Đăng  sẽ chỉ bạn những yếu tố cần lưu ý khi chọn rèm cho cửa sổ nhỏ.

     
     
  • Nên chọn rèm cuốn hay rèm lá dọc cho văn phòng ? Nên chọn rèm cuốn hay rèm lá dọc cho văn phòng ?

    Bạn đang muốn làm rèm văn phòng nhưng bạn chưa biết nên chọn rèm cuốn hay rèm lá dọc cho văn phòng để cho không gian văn phòng của bạn sang trọng và thẩm mỹ nhất  hãy liên hệ với rèm hải đăng để chúng tôi tư vấn cho bạn những bộ rèm hợp với không gian của văn phòng bạn có những bộ rèm văn phòng ưng ý nhất ?

  • CHỌN RÈM CỬA PHÙ HỢP VỚI HƯỚNG NHÀ CHỌN RÈM CỬA PHÙ HỢP VỚI HƯỚNG NHÀ

    Việc lựa chọn một chiếc rèm cửa đẹp phù hợp với hướng nhà theo phong thủy giờ đây không còn khó khăn khi rèm cửa ngày càng đang dạng về màu sắc, kiểu dáng.... mà giá cả lại phải chăng.Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những cách lựa chọn những bộ rèm cửa phù hợp với không gian nhà và hướng nhà sao cho những bộ rèm phát huy được tính năng và cồng dụng phù hợp với ngôi nhà bạn và tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà bạn 

     

0964.566.662